Dạ tiệc trưởng thành đầu tiên tại Việt Nam thành công ngoài mong đợi

18/02/2015 19:40 GMT+7

(TNO) Ngày 15.2 vừa qua, lễ trưởng thành đầu tiên tại Việt Nam JRP Debutante Ball đã diễn ra tại khách sạn Sheraton (TP.HCM) dưới sự chứng kiến của các nhân vật quan trọng từ các lĩnh vực và các ngôi sao hàng đầu.

(TNO) Ngày 15.2 vừa qua, lễ trưởng thành đầu tiên tại Việt Nam JRP Debutante Ball đã diễn ra tại khách sạn Sheraton (TP.HCM) dưới sự chứng kiến của các nhân vật quan trọng từ các lĩnh vực và các ngôi sao hàng đầu. 

Mở đầu lễ trưởng thành, 10 Debutante (người được ra mắt) lần lượt xuất hiện trên điệu nhạc mở màn - Ảnh: BTC
Trong đêm tiệc này, 10 gương mặt nổi bật thuộc thế hệ kế thừa được ra mắt trước công chúng, dưới sự chứng kiến của nhiều nhân vật thành công, cùng những ngôi sao nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Á hậu Hoàng My, MC Thanh Bạch… Tất cả cùng chung tay để làm nên một tiệc từ thiện đáng nhớ nhất trước dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi.
Mười gương mặt trẻ thuộc thế hệ kế thừa từ các gia đình được trọng vọng đã được lựa chọn ra để ra mắt trong sự kiện đặc biệt này. Đây là dịp để họ có thể gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các doanh nhân, người nổi tiếng đang có sự nghiệp thành công, cũng như có thể tự giới thiệu bản thân mình trước công chúng.
Họ thực hiện màn dạ vũ được xem là điểm nhấn của đêmThực hiện màn dạ vũ được xem là điểm nhấn của đêm - Ảnh: BTC
Để có thể hoàn thành điệu nhảy truyền thống này, các Debutante đã phải luyện tập rất chăm chỉ dưới sự hướng dẫn từ Trường John Robert Powers. Đây cũng là nghi thức có từ đâu lời của xã hội thượng lưu châu Âu từ thế kỷ 19.
Trải qua một quá trình tập luyện các nghi thức bàn tiệc, nghi thức lễ cũng như học các kỹ năng như khiêu vũ, nói trước đám đông, mỗi Debutante đã có một phần giới thiệu ngắn về bản thân để có thể gây ấn tượng với các khách mời quan trọng.
Phần giới thiệu này không chỉ là cơ hội để họ cho các nhân vật quan trọng có mặt tại lễ trưởng thành biết được thương hiệu bản thân mà còn là dịp thể hiện sự tự tin và dấu ấn cá nhân. Bên cạnh đó, họ cũng không quên cảm ơn các vị phụ huynh đã giành cho mình món quà ý nghĩa là đêm tiệc ra mắt đáng nhớ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.