Đại diện Việt Nam năm nay thấp nhất lịch sử Asia’s Next Top Model

19/07/2018 18:20 GMT+7

Mới đây, Fanpage của Asia’s Next Top Model chính thức công bố dàn thí sinh tham gia cuộc thi. Đại diện Việt Nam tại Siêu mẫu châu Á là Rima Thanh Vy.

Rima Thanh Vy tên đầy đủ là Nguyễn Phương Thanh Vy cao 1,68m, sinh năm 1995, gương mặt khá nổi bật trong giới người mẫu ảnh và từng xuất hiện trong nhiều MV. So với một người mẫu, 1,68m là chiều cao tương đối thấp, và cũng thấp nhất từ trước đến nay của Asia’s Next Top Model. Cô từng đăng ký thi Hoa khôi Áo dài 2016 và lọt vào Top 9. Mới đây, Thanh Vy góp mặt trong dự án 11 niềm hy vọng nhưng chưa để lại dấu ấn đặc biệt.
Bên cạnh đó, siêu mẫu Minh Tú cũng bất ngờ khi xuất hiện trong video và hình ảnh chính thức của cuộc thi Asia’s Next Top Model mùa thứ sáu. Trong số 14 cô gái, người hâm mộ phát hiện sự trở lại của ba thí sinh mùa cũ gồm Á quân Minh Tú, Á quân Shikin, Monika. Tuy nhiên vai trò của họ vẫn được giữ bí mật. Sự trở lại lần này của Minh Tú có thể ngầm giải thích việc chân dài im ắng trong thời gian qua, không hoạt động nhiều ở Việt Nam. Minh Tú cho biết cô cảm thấy phấn khích, hào hứng trong lần trở lại này bởi ít nhiều gì cô cũng đã có cho mình những kinh nghiệm từ lần thi trước đây.
Thanh Vy trở thành đại diện Việt Nam tại Asia’s Next Top Model 20171
Hình ảnh quảng bá cho Rima Thanh Vy tại cuộc thi
Thanh Vy trở thành đại diện Việt Nam tại Asia’s Next Top Model 20172
Siêu mẫu Minh Tú cũng trở lại với vai trò đặc biệt trong cuộc thi
Cuối tháng 4, hình ảnh Minh Tú ghi hình tại Thái Lan, địa điểm diễn ra cuộc thi được tung ra thông qua một đoạn video ngắn trên Facebook. Bên cạnh đó, trong trailer ngắn được nhà sản xuất công bố, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra Minh Tú trong số 14 thí sinh, dù đoạn video này chỉ cho thấy vóc dáng của các cô gái.
Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn tò mò vì không biết chân dài này sẽ đảm nhận vai trò gì tại cuộc thi năm nay. Một số ý kiến cho rằng với vai trò Á quân, Minh Tú sẽ trở lại để cạnh tranh với các thí sinh chuyên nghiệp khác trong mùa giải All-stars. Tuy nhiên, một số người hâm mộ lại đoán cô là khách mời tại một tập nào đó của cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.