Đại diện VN gây ấn tượng tại họp báo Miss Eco Universe 2016

31/03/2016 09:48 GMT+7

Buổi họp báo ra mắt Miss Eco Universe 2016 (Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường) đã diễn ra tối 30.3 tại Cairo với sự góp mặt của hơn 40 cơ quan truyền thông Ai Cập và quốc tế. Trong đó, đại diện Việt Nam để lại ấn tượng với nụ cười 'đáng kinh ngạc', theo Global Beauties .

Buổi họp báo ra mắt Miss Eco Universe 2016 (Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường) đã diễn ra tối 30.3 tại Cairo với sự góp mặt của hơn 40 cơ quan truyền thông Ai Cập và quốc tế. Trong đó, đại diện Việt Nam để lại ấn tượng với nụ cười 'đáng kinh ngạc', theo Global Beauties.

Đại diện Việt Nam gây ấn tượng tại họp báo Miss Eco Universe 2016 1Khả Trang chọn áo dài của nhà thiết kế Tuấn Hải tranh tài ở phần thi Trang phục dân tộc
Miss Eco Universe năm nay có sự tham dự của 60 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, nhận được sự hỗ trợ của Bộ Du lịch Ai Cập, đối tác toàn cầu của Liên Hợp Quốc. Cuộc thi năm nay hướng đến mục tiêu bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ môi trường bền vững để thúc đẩy du lịch sinh thái.
Đại diện Việt Nam lần đầu tiên tham dự sân chơi này là Dương Nguyễn Khả Trang. Cô cũng là một trong những thí sinh đầu tiên có mặt tại đây. Có mặt tại họp báo, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 mặc áo dài màu vàng với họa tiết trống đồng ở cổ của nhà thiết kế Tuấn Hải.
Global Beauties đã dành lời khen ngợi cho đại diện Việt Nam khi là thí sinh có nụ cười “đáng kinh ngạc nhất” tại cuộc thi, và mặc trang phục ấn tượng nhất trong buổi họp báo.
Đại diện Việt Nam gây ấn tượng tại họp báo Miss Eco Universe 2016 2 Khả Trang đánh giá các thí sinh năm nay đều là những nhan sắc rất ấn tượng
Người đẹp sinh năm 1992 với chiều cao 1,79 m và số đo 3 vòng 86-61-93 cũng nhận được nhiều lời khen trong phần thi Trang phục dân tộc diễn ra vào tối 30.3. Chiếc áo dài lấy cảm hứng từ văn hóa Ai Cập cổ đại kết hợp với hình ảnh trống đồng Việt Nam được khen sáng tạo và tinh tế.
Nhận được nhiều chú ý nhưng Khả Trang cho biết các “đối thủ” ở đây đều nổi trội và cô sẽ không ngừng nỗ lực cho đến hết đêm chung kết diễn ra vào ngày 15.4.2016. "Đây là lần đầu tiên tôi đến Ai Cập, nhưng không phải lần cuối", Khả Trang quyết tâm trong buổi họp báo.
Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường năm ngoái Patricia Pekler của Slovenia cũng đã có mặt và đồng hành cùng các thí sinh.
Đại diện Việt Nam gây ấn tượng tại họp báo Miss Eco Universe 2016 3Khả Trang thử trang phục dân tộc của thí sinh Philippines
Đại diện Việt Nam gây ấn tượng tại họp báo Miss Eco Universe 2016 5Nụ cười rạng rỡ của đại diện Việt Nam nhận được sự chú ý
Đại diện VN lọt top 3 Trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Eco Universe 2016
Chiếc áo dài lấy cảm hứng từ văn hóa Ai Cập cổ đại kết hợp tinh tế với hình ảnh trống đồng Việt Nam giúp Khả Trang giành vị trí thứ ba phần thi Trang phục dân tộc đẹp nhất diễn ra vào tối 30.3 tại Miss Eco Universe 2016.
Đây là sự mở đầu khá tốt của người đẹp Việt Nam tại cuộc thi năm nay, chỉ sau đại diện Indonesia và Brazil.
Trong danh sách top 10 phần thi Trang phục dân tộc đẹp nhất còn có đại diện của Colombia, Venezuela, Myanmar, Brazil, Indonesia, Ấn Độ, Ai Cập, Costa Rica và Argentina.
Hoa hậu Indonesia đoạt giải Quốc phục đẹp nhất Miss Eco Universe 2016
Trang phục dân tộc của người đẹp Brazil
Khả Trang với áo dài của nhà thiết kế Tuấn Hải về thứ ba


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.