Đài MBC cấm cửa Park Yoochun

11/07/2019 13:54 GMT+7

Theo Osen, Park Yoochun chính thức bị cấm xuất hiện trên MBC vì phạm tội mua và sử dụng ma túy. Anh sẽ không được lộ diện trên bất kỳ chương trình hay nội dung nào của đài truyền hình lớn này.

Đại diện phía MBC cho biết nhà đài đã đưa Park Yoochun vào danh sách “cấm cửa” từ ngày 15.5 vừa qua. Khoảng thời gian giữa tháng 5 là lúc anh có kết quả dương tính với xét nghiệm methamphetamine hay còn gọi là ma túy đá. Đến đầu tháng 7 mới đây, nam ca sĩ kiêm diễn viên đã nhận án phạt từ tòa án và hơn một tuần sau thì MBC xác nhận thông tin “cạch mặt” cựu thành viên nhóm JYJ.
Được biết, Park Yoochun từng là gương mặt thân quen trên sóng truyền hình MBC. Anh từng đảm nhận vai chính trong hai tác phẩm ăn khách là Miss Ripley (tựa Việt: Lời nói dối vô tình), Missing You (Anh nhớ em). Nhờ thành công của hai phim này, tài tử sinh năm 1986 được vinh danh Nam diễn viên mới xuất sắc nhất, Diễn viên được yêu thích nhất, Nam diễn viên xuất sắc... tại lễ trao giải phim MBC Drama Awards năm 2011 và 2012. Tuy nhiên, ngoài phim ảnh, giọng ca 33 tuổi không góp mặt trong bất bất kỳ show âm nhạc nhạc hay chương trình truyền hình của MBC kể từ khi rời TVXQ hồi năm 2009.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên chính thức bị một trong ba nhà đài lớn của Hàn Quốc "cấm cửa"

ẢNH: FB JYJ

Vào tháng 4.2019, Park Yoochun và MBC xảy ra mâu thuẫn dữ dội đến mức anh tuyên bố kiện nhà đài này vì đã đưa tin sai lệch. Phía sao phim Hoàng tử gác mái yêu cầu MBC ngừng đưa tin gây tổn hại đến danh tiếng của mình cũng như cải chính những tin đã đăng gồm các bản tin: Newsdesk (ngày 18.4), News Today (ngày 19.4) và MBC News (ngày 19.4). Đồng thời, nhà đài danh tiếng này phải bồi thường thiệt hại cho nam nghệ sĩ. Tính đến nay, vụ kiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng.
MBC là một trong ba đài truyền hình lớn nhấn xứ kim chi, bên cạnh KBS và SBS. Việc các nhà đài đưa tên nghệ sĩ dính bê bối đời tư vào danh sách đen cũng chẳng phải là chuyện hiếm. Trước Park Yoochun, thì Joo Ji Hoon, Lee Sung Jin (NRG), Kim Yong Jun (SG Wannabe), MC Kang Byung Kyu, Seo Se Won, Jung Jae Jin, Kim Soo Yeon… cũng bị tình trạng tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.