Đại Nghĩa hóa thân danh ca Ý Lan... phiên bản lỗi

16/02/2016 10:05 GMT+7

Xuất hiện trong Danh hài đất Việt , diễn viên hài Đại Nghĩa khiến nhiều người không nhịn được cười khi mặc áo dài, hóa thân thành nữ danh ca Ý Lan.

Xuất hiện trong Danh hài đất Việt, diễn viên hài Đại Nghĩa khiến nhiều người không nhịn được cười khi mặc áo dài, hóa thân thành nữ danh ca Ý Lan.

Đại Nghĩa hóa thân thành Ý Lan trong 'Danh hài đất Việt'Đại Nghĩa hóa thân thành Ý Lan trong 'Danh hài đất Việt'
Trong chương trình, Đại Nghĩa tham gia vào nhạc cảnh Tình quê, kết hợp cùng ca sĩ Hạnh Nguyên và diễn viên Đình Toàn. Trong khi Hạnh Nguyên và Đình Toàn vào vai một cặp trai gái yêu nhau thì Đại Nghĩa lại được giao vai... mẹ của cô gái. Cả ba cùng thể hiện liên khúc gồm 3 bài: Bức họa đồng quê, Mấy nhịp cầu tre Tình thắm duyên quê.
Mặc dù không bắt buộc phải hóa trang giống ai nhưng Đại Nghĩa vẫn quyết định hóa thân thành nữ danh ca Ý Lan trong tiết mục này. Anh mặc áo dài, làm kiểu tóc và hóa trang giống nữ ca sĩ hải ngoại nhưng bị mọi người trêu là "phiên bản lỗi" của ca sĩ Ý Lan.
Đại Nghĩa cùng ca sĩ Hạnh Nguyên và diễn viên Đình Toàn trong nhạc phẩm Tình quê
Khi được bạn bè, đồng nghiệp hỏi vì sao hóa trang giống Ý Lan, Đại Nghĩa thật thà thú nhận: "Có duy nhất bộ áo dài để giả gái từ hồi tham gia chương trình Gương mặt thân quen. Bây giờ mới được dịp mang đồ nghề để hóa thân thành người nữ ca sĩ mà mình yêu mến một lần nữa!".
Trong chương trình Gương mặt thân quen 2013, Đại Nghĩa từng hóa thân thành nữ danh ca Ý Lan thể hiện ca khúc Em đẹp nhất đêm nay. Màn hóa thân giành được nhiều lời khen từ ban giám khảo nhưng về phong cách điệu đà, dịu dàng của Ý Lan thì Đại Nghĩa được cho là vẫn còn thua xa phiên bản gốc.
Lần này, việc hóa thân thành Ý Lan không phải trong một cuộc thi và không bắt buộc phải giống với phiên bản gốc nhưng Đại Nghĩa vẫn cố gắng hết mình, dành nhiều giờ liền để hóa trang thành nữ danh ca mà anh yêu thích.
Chương trình Danh hài đất Việt sẽ phát sóng lúc 20 giờ 45 phút ngày 17.2 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.