Đại Nghĩa làm khó 'ép' Ốc Thanh Vân khóc trong 5 giây

02/10/2016 10:34 GMT+7

Đó là một tình huống hài hước giữa giám khảo Đại Nghĩa và MC Ốc Thanh Vân trong tập 11 của chương trình Người hùng tí hon . Đại Nghĩa ép Ốc Thanh Vân phải khóc theo bé Minh Châu thì mới cho thí sinh điểm 10.

Tập 11 Người hùng tí hon vừa được phát sóng tối 1.10 trên kênh HTV7. Đêm thi là màn so tài giữa hai đội đang có điểm số thấp nhất là Biệt đội Cầu vồng (Đội trưởng Băng Di) và Biệt đội Sơn ca (Đội trưởng Thái Trinh - Tronie).
Kết thúc phần độc diễn, các thí sinh trong hai đội sẽ có tiết mục đối kháng với nhau. Sau đó, bộ ba giám khảo Đại Nghĩa - Cẩm Ly - John Huy Trần sẽ trao điểm cộng cho thí sinh ấn tượng hơn trong các đội. Sẽ có 2 điểm cộng được trao lần lượt cho Tài năng Nhảy múa và Tài năng Ca hát.
Mở màn cho đêm thi là những phần thể hiện của Biệt đội Sơn ca. Tài năng nhảy múa Bảo Ngọc - Minh Châu mang đến tiết mục lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Inside Out.
Bảo Ngọc trở thành cô bạn vui vẻ, hoạt bát với những động tác nhảy sôi động, còn Minh Châu thì hóa thân thành cô bạn buồn rầu với những nét tâm trạng được lột tả khá tốt qua vũ đạo. Trong tiếng nhạc nền, Minh Châu - Bảo Ngọc lần lượt thể hiện những động tác kỹ thuật khó nhằn và đòi hỏi sự luyện tập nhiều.
Giám khảo John Huy Trần dành lời khen cho hai thí sinh nhí vì đã có lựa chọn tiết mục thông minh để khoe kỹ thuật tốt. Cách biểu cảm trên gương mặt của Minh Châu - Bảo Ngọc cũng được đánh giá cao. John Huy Trần cho rằng 2 thí sinh không chỉ nhảy tốt mà còn diễn tròn vai.
Phần trình diễn đáng yêu của Minh Châu - Bảo Ngọc xuất sắc nhận được điểm số tuyệt đối từ ba giám khảo Ảnh: BTC cung cấp
Đến lúc cho điểm, bất ngờ Minh Châu bật khóc vì xúc động khi nhận được hai điểm 10 từ giám khảo khó tính John Huy Trần và Cẩm Ly. Riêng phần nhận xét của giám khảo Đại Nghĩa, anh đã “làm khó” Ốc Thanh Vân khi yêu cầu cô phải khóc theo Minh Châu thì thí sinh này mới có điểm 10.
Không cần suy nghĩ, Ốc Thanh Vân trổ tài ứng biến linh hoạt của mình ngay trên sân khấu. Nữ MC nhanh chóng tiến tới bàn giám khảo và biểu diễn màn rơi nước mắt trong vòng... 5 giây. Cô Ốc lấy nước uống của Cẩm Ly và nhỏ lên mắt mình. Đại Nghĩa thấy thế bèn chê bai Ốc Thanh Vân “giả tạo”. Tuy nhiên, tất cả chỉ là màn tranh luận hài hước và đối đáp vui vẻ, nhằm tạo không khí dễ chịu cho các thí sinh.
Cuối cùng, giám khảo Đại Nghĩa vẫn cho Minh Châu - Bảo Ngọc 10 điểm. Điểm trung bình mà hai cô bé nhận được là 10, số điểm tuyệt đối duy nhất trong tập 11 Người hùng tí hon.
Cô bé Mẫn Nhi 14 tuổi của Biệt đội Sơn ca trình diễn ca khúc Quê nhà của nhạc sĩ Trần Tiến. Trong chiếc yếm và váy xòa cách tân, Mẫn Nhi chiếm cảm tình bởi vẻ ngoài xinh xắn, duyên dáng đậm chất Á đông. Giám kháo Đại Nghĩa và John Huy Trần cho rằng Mẫn Nhi hát khá truyền cảm và ngọt ngào. Cẩm Ly lại nhận thấy ở Mẫn Nhi có sự thiếu tự tin. Cô bé 14 tuổi cho biết vì đêm thi trước đã nhận điểm 10 tuyệt đối nên lần này có hơi run. Điểm trung bình các giám khảo dành cho Mẫn Nhi là 9,3.
Còn về phần thi Tài năng đặc biệt, “hot boy 5 tuổi” Thanh Sơn làm sân khấu Người hùng tí hon gần như bùng nổ bởi tiết mục ca múa Ngày xuân vui cưới vô cùng đáng yêu. Diện áo dài khăn đóng bắt mắt, Thanh Sơn lần lượt đốn tim khán giả lẫn bộ ba giám khảo bởi sự tự tin, duyên dáng của mình. Điểm trung bình cậu bé 5 tuổi nhận được là 9,5.
Biệt đội Sơn Ca của Tronie - Thái Trinh sẽ phải tranh tài với Biệt đội Cầu vồng để giành tấm vé bước vào bán kết Ảnh: BTC cung cấp
Kết thúc 3 phần trình diễn, tổng điểm mà Biệt đội Sơn ca nhận được là 28,8. Còn đối với phần thi Đối kháng ca hát, điểm cộng được trao cho Bảo Châu của Biệt đội Cầu vồng. Ở phần thi Đối kháng nhảy múa, điểm cộng thuộc về Minh Châu - Bảo Ngọc của Biệt đội Sơn ca. Riêng phần thi Đối đáp, điểm cộng được giám khảo nhất trí trao cho Tin Tin của Biệt đội Gấu trúc.
Tổng kết điểm số, thứ hạng các đội có sự thay đổi như sau: Hạng 1 là Biệt đội Hồng hạc với 111 điểm; Hạng 2 là Biệt đội Gấu trúc với 110,6 điểm; Hạng 3 là Biệt đội Sơn ca với 110,1 điểm; Hạng 4 là Biệt đội cầu vồng với 108,4 điểm.
Với kết quả này, Biệt đội Hồng hạc và Biệt đội Gấu trúc được an toàn. Trong tập 12 của Người hùng tí hon được phát sóng vào lúc 19 giờ ngày 8.10 trên kênh HTV7, Biệt đội Sơn ca và Biệt đội Cầu vồng sẽ thi thố để giành chiếc vé duy nhất vào bán kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.