Đại Nghĩa 'tố' Kim Tử Long là 'trùm ăn gian showbiz'

28/01/2019 15:20 GMT+7

Tham gia tập 9 Kẻ thách thức, NSƯT Kim Tử Long liên tục bị MC Đại Nghĩa 'bóc mẽ'. Từ phần cược điểm chọn kẻ thách thức, với lợi thế có vợ cùng tham gia, Kim Tử Long đã hợp tác bắt nạt chủ nhà Chí Tài.

Chương trình Kẻ thách thức vừa lên sóng tối 27.1 với sự tham gia của vợ chồng nghệ sĩ Kim Tử Long - Trinh Trinh và chủ nhà là nghệ sĩ Chí Tài. Trong tiết mục đầu tiên đu dây lụa, dù Chí Tài nhiệt tình khuyên nhưng Trinh Trinh một mực không nghe: “Em chọn chị số 4, dù em có lỡ thua thì vẫn còn hai người thắng mà chồng em lỡ thắng thì cũng về đưa tiền cho em”. Lời khẳng định khiến Chí Tài “bức xúc” thắc mắc tại sao chương trình lại mời hai vợ chồng chơi chung gameshow.
Không những thế, Trinh Trinh - Kim Tử Long còn hợp tác “người đấm kẻ xoa” dụ nghệ sĩ Chí Tài cược hết tài sản. Lần đầu tiên tại sân khấu Kẻ thách thức, hai người chơi quyết định dùng hết 100 điểm trong tiết mục đầu. Thậm chí “ông hoàng cải lương” còn hỏi mượn vợ thêm điểm để “dằn mặt” Chí Tài nhưng không được MC đồng ý.
Kim Tử Long khiến cả trường quay cùng cười ngất với tiết mục đi xe đạp một bánh Ảnh: Katsu Team
Phần cược điểm kết thúc, Kim Tử Long cười “khoái chí”: “Làm gì thì làm gia đình tôi cũng hưởng 10 triệu, anh đã rơi vào quỷ kế của tôi rồi anh Tài ơi. Tôi vái cho không phải số 3”. Nhận ra bản thân “mắc bẫy”, Chí Tài vẫn bình tĩnh chia sẻ “do mình tự nguyện”. Bất bình thay “nạn nhân”, MC Đại Nghĩa khẳng định: “Kim Tử Long chính là trùm ăn gian nhiều nhất showbiz”.
Im lặng trong tiết mục đầu đến tiết mục thứ hai, Chí Tài quyết định lên tiếng. Khi nam nghệ sĩ sinh năm 1966 thể hiện bài hát Yodelling, Chí Tài liền nhận xét: “Người ta hát nghe hay mà ông này hát như gà vậy đó”. Đồng tình với Chí Tài, Đại Nghĩa chia sẻ Kim Tử Long hát giống “gà mái mắc đẻ”.
Không chỉ bị đồng nghiệp “dìm hàng” đến nghệ sĩ xiếc cũng không tha cho nam nghệ sĩ cải lương này. Vì “ham vui”,  NSƯT Kim Tử Long nhanh chân lên sân khấu thử đi xe đạp một bánh nhưng liên tục “thất bại”, thậm chí nghệ sĩ xiếc Minh Thắng còn đưa ra kết luận: “Anh phải tập 10 năm nữa mới thành công” khiến Kim Tử Long xụ mặt.
Tiết mục đi xe đạp một bánh đầy ấn tượng đã giúp kỹ sư điện Tuấn Nam chiến thắng Kẻ thách thức tuần này Ảnh: katsu team
Trong tập 9, kỹ sư điện tử Tuấn Nam, kẻ thách thức môn xe đạp một bánh với sự hướng dẫn của nghệ sĩ xiếc Minh Thắng đã giành chiến thắng bởi tài năng và câu chuyện ý nghĩa. Đến với Kẻ thách thức, nam thí sinh truyền đi thông điệp mong trẻ em thoát khỏi những thiết bị điện tử để tham gia các hoạt động thể thao đặc biệt là môn xe đạp một bánh nhằm rèn luyện tinh thần, sức khỏe. Nhờ kế sách “chồng tung vợ hứng” sau ba vòng thi Kim Tử Long đã chiến thắng và giành được 10 triệu đồng tiền thưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.