Đại sứ Áo dài Lê Bảo Tuyền dự thi 'Miss Tourism Asia Ambassador 2019'

04/09/2019 17:22 GMT+7

Cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch châu Á 2019 ( Miss Tourism Asia Ambassador) đang trong giai đoạn tuyển chọn thí sinh. Người đẹp Lê Bảo Tuyền được đánh giá là một trong những ứng cử viên nổi bật mùa giải năm nay.

Lê Bảo Tuyền sinh năm 1998, cao 1,72m, từng đạt danh hiệu Đại sứ Áo dài 2018. Ngoài chiều cao nổi bật, số đo ba vòng cân đối, Bảo Tuyền còn sở hữu gương mặt ưa nhìn và khả ái. Hiện tại, người đẹp 21 tuổi đang gấp rút hoàn thiện các khóa học chuyên môn để sẵn sàng bước vào cuộc thi, tranh tài cùng các thí sinh khác.
Người đẹp Đại sứ Áo dài cho rằng trường đấu nhan sắc có những quy tắc, sự khắt khe, nghiêm túc giống như trường học và đòi hỏi các thí sinh phải nỗ lực thể hiện hết mình mới mong có kết quả tốt đẹp. Bản thân Bảo Tuyền khi tham dự bất kỳ lớp học hay cuộc thi nào cũng dành sự quan tâm nghiêm túc, buộc mình theo những khuôn khổ của cuộc thi nhằm rèn luyện bản thân để hướng đến một kết quả thành công như mong đợi.

Lê Bảo Tuyền đã  học hỏi cũng như rèn luyện các kỹ năng cần thiết như ứng xử,  tạo dáng trước ống kính, catwalk... trước khi đăng ký tham dự cuộc thi

Ảnh: Ti Ak

Nói về mục đích tham gia cuộc thi này, Bảo Tuyền cho biết cô không đặt nặng chuyện thắng thua. Theo cô, đây là dịp để bản thân cọ sát, rèn luyện các kỹ năng, đồng thời học hỏi thêm. “Trong bất kể chặng đường nào, đích đến không phải là cái tôi tìm kiếm, hành trình mới là quan trọng. Tôi học được gì từ hành trình đó, thể hiện như thế nào trong những ngày tháng đó mới là cái tôi hướng đến. Tôi tham gia cuộc thi với một tâm thế thoải mái và luôn sẵn sàng được học hỏi”, cô tâm sự.
Hoa hậu Đại sứ Du lịch châu Á là cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái từ 18 đến 28 tuổi, có niềm đam mê du lịch và mong muốn trở thành đại sứ du lịch, từ đó đảm nhiệm sứ mệnh truyền tải thông điệp du lịch thân thiện, tích cực và hiện đại đến công chúng. Ban tổ chức cho biết cuộc thi năm nay với chủ đề Du lịch và môi trường. Ngoài mục đích tìm ra đại diện sắc đẹp, cuộc thi còn hướng đến mục tiêu liên kết, quảng bá du lịch trên toàn thế giới.
Cuộc thi được tổ chức 3 vòng sơ khảo, bán kết và chung kết tại Osaka, Nhật Bản. Người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất sẽ nhận tổng giải thưởng hơn 2 tỉ đồng.

Người đẹp sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng vô cùng nóng bỏng

Ảnh: Ti Ak

Bảo Tuyền được đánh giá là ứng viên tiềm năng, được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi này

Ảnh: Ti Ak

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.