Đàm Phương Linh: 'Tôi từng sợ mạng xã hội'

07/11/2018 16:13 GMT+7

Quen mặt với khán giả truyền hình qua loạt sitcom cùng vai trò VJ (người dẫn dắt các video clip), mới đây Đàm Phương Linh thử sức với mảng điện ảnh và chỉ sau phim thứ hai đã nhận luôn vai chính.

Sau Bao giờ hết ế, nữ diễn viên sinh năm 1993 thể hiện nhân vật Như Baby trong phim điện ảnh Dream Man, cô gái tưởng như có cuộc đời hoàn hảo: xinh đẹp, học giỏi, có bạn trai giàu có. Tuy nhiên Như vẫn không vượt qua khỏi cám dỗ kết bạn với tài khoản lạ Dream Man để rồi quyết định dại dột này đẩy cuộc đời cô rơi vào một chuỗi bi kịch. Lần đầu xuất hiện trong bộ phim ám ảnh và ma mị, Đàm Phương Linh có những phân cảnh bị ma ám phải thể hiện tâm lý sợ hãi tột độ.
Tuy nhiên, sau khi tham bộ phim này, nữ diễn viên bị chê là nhạt nhòa và chưa có sự bứt phá. Giải thích về vấn đề này, người đẹp chia sẻ: “Dream man - Lời mời chết chócphim điện ảnh thứ hai Linh tham gia, còn truyền hình Linh cũng chỉ có hai phim. Mới bước vào điện ảnh hai năm và đóng chưa nhiều phim nên Linh bị nhận xét như vậy cũng không sai. Tuy nhiên Linh yêu thích và đam mê công việc này nên cố gắng từ từ hòa nhập với nó. Bản chất vai Như là một người nhạt nhòa kể cả trên mạng xã hội và đời sống. Cô ấy không phải hot blogger, cô ấy không thị phi, lại hiền lành không phản ứng lại dù gặp những hiểu lầm… Và Linh nghĩ mình đã diễn tả hết một vai như nhạt nhòa như vậy”.
Tình cũ Karik: Tôi từng sợ mạng xã hội1
Nữ diễn viên chia sẻ nếu muốn giữ mình, chỉ có cách tách bạch đời sống cá nhân và mạng xã hội để được an toàn hơn Ảnh: NVCC
Chia sẻ thêm từ câu chuyện về vấn đề mạng xã hội Facebook ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân giống như trong bộ phim, giọng ca Rồi lại một ngày cho biết thêm: “Trước đây, Linh khá năng nổ trên mạng xã hội, Linh chia sẻ nhiều thứ về quan điểm cá nhân, chuyện đời tư. Nhưng rồi có những thứ bạn không kiểm soát được như sự cạnh tranh, rò rỉ thông tin, phát sinh mâu thuẫn khi đưa ra quan điểm không đúng ý số đông...".
"Có thời điểm, Linh bị sợ mạng xã hội, Linh sợ tiếp xúc với những người bạn mà mình quen trên Facebook, Instagram, sợ phải đăng status, sợ người ta đánh giá mình nếu mình đăng cái gì đó không đúng quan điểm của người khác. Linh cảm thấy muốn giữ mình, chỉ có cách tách bạch đời sống cá nhân và đời sống mạng xã hội, bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn”, cô nói thêm.
Gần đây, nữ VJ được hỏi đến nhiều bởi chuyện tình tan vỡ với rapper đình đám Karik. Diễn viên của loạt sitcom Kim chi cà pháo, Tôi yêu Việt Nam, Ngôi sao khoai tây… mong muốn được khán giả quan tâm đến tên tuổi qua những hoạt động nghệ thuật thật sự, cũng như quyết định tìm kiếm một nửa mới tại chương trình Khúc hát se duyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.