Đám tang của Goo Hara sẽ tổ chức kín

25/11/2019 14:04 GMT+7

Thể theo nguyện vọng của gia đình , tang lễ của nữ ca sĩ, diễn viên Goo Hara sẽ diễn ra riêng tư, hạn chế truyền thông và người ngoài.

Sáng 25.11, công ty quản lý của Goo Hara đưa ra thông báo mới nhất liên quan đến việc tổ chức tang lễ cho nữ nghệ sĩ quá cố. Phía cựu thành viên Kara cho biết người hâm mộ và giới truyền thông có thể bày tỏ lòng thương tiếc cũng như gửi lời chào tạm biệt cuối cùng đến cô tại Hội trường 1 Nhà tang lễ St. Mary ở quận Gangnam (Seoul, Hàn Quốc). Thời gian mở cửa là từ 15 giờ chiều 25.11 đến nửa đêm 27.11 (giờ địa phương).
Trong khi đó, gia đình và bạn bè thân thiết của Goo Hara sẽ đến viếng cô tại một địa điểm riêng biệt là Phòng tang lễ của Bệnh viện Yonsei Severance, từ 8 giờ sáng 25.11. Phía sao phim Thợ săn thành phố giải thích về chuyện làm tang lễ hai nơi: “Theo ý muốn tổ chức một tang lễ yên tĩnh của gia quyến, chúng tôi đã sắp xếp tổ chức chỗ viếng riêng cho fan. Chúng tôi đang rất đau lòng khi phải thông những tin tức buồn về cô ấy đến mọi người”.

Tương tự như Sulli (bên phải), tang lễ của Goo Hara cũng sẽ hạn chế báo chí và người ngoài

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đặc biệt, công ty quản lý của Goo Hara nhấn mạnh: “Để người quá cố có thể ra đi bình yên, chúng tôi yêu cầu mọi người không nên đến Nhà tang lễ của Bệnh viện Yonsei Severance, nơi gia đình sẽ tổ chức tang lễ kín đáo”.
Bên cạnh thông tin về đám tang, những chi tiết xoay quanh cái chết của Goo Hara cũng được cập nhật. Cảnh sát tiết lộ đã phát hiện một mẩu giấy ghi chú trên bàn phòng khách, nhưng chưa rõ liệu có phải là di chúc hoặc có phải do chính cô viết hay không. Một cảnh sát chia sẻ: “Nội dung ở tờ ghi chú rất ngắn”. Tất cả vẫn đang được điều tra và chưa được công bố cụ thể.

Căn nhà ở Cheongdamdong, Seoul (Hàn Quốc)

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MYDAILY

Được biết, người tìm thấy thi thể Goo Hara là quản gia của cô. Cả hai thân thiết từ lâu. Cảnh sát cho hay: “Người quản gia phát hiện Goo Hara đã qua đời tại nhà riêng vào khoảng 18 giờ tối 24.11. Sau khi điều tra tại chỗ và lấy lời khai từ gia đình và bạn bè, có vẻ như hiện tại không có dấu hiệu phạm tội nào tại hiện trường”.
Kết quả phân tích của máy quay an ninh tại nhà nữ ca sĩ, diễn viên cũng cho thấy cô trở về nhà vào lúc 12 giờ 35 ngày 24.11 và không có ai khác đến thăm cô kể từ đó. Hiện tại cảnh sát đang thảo luận với các thành viên gia đình về việc có muốn tiến hành khám nghiệm tử thi hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.