Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ dự Grammy lần thứ 61

11/02/2019 09:55 GMT+7

Không thông báo trước, Mr. Đàm bất ngờ tham dự lễ trao giải Grammy lần thứ 61, được xem là lễ trao giải lớn nhất hành tinh trong lĩnh vực âm nhạc.

Nam ca sĩ cho biết không chỉ đi thảm đỏ, vào khán phòng tham dự Lễ trao giải Grammy 2019 bằng lối đi riêng dành cho nghệ sĩ mà kết thúc chương trình, anh còn tham dự After party, tiệc mừng lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh.
“Đến với Lễ trao giải Grammy 2019, một sự kiện danh giá và mang tính quốc tế quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu thế giới, Hưng rất hân hạnh và vinh dự khi nhận được lời mời tham dự chương trình lần này”, nam ca sĩ chia sẻ.
Clip Đàm Vĩnh Hưng đến Grammy 2019
Mr. Đàm cho biết đã nhận được lời mời từ 2 tháng trước, khi ban tổ chức thông qua đơn vị tài trợ muốn tìm một nhân vật tiêu biểu của Việt Nam để tham dự chương trình. Do quy mô của chương trình, Đàm Vĩnh Hưng nhận lời tham dự ngay trong thời điểm Tết Nguyên đán. Anh đã đáp chuyến bay đến Mỹ từ sáng sớm mùng 3 Tết để chuẩn bị trước cho sự xuất hiện tại Grammy lần thứ 61. Vốn cầu kỳ cho vẻ bề ngoài của mình, nam ca sĩ đã mang theo rất nhiều vali trang phục sang Mỹ và còn dành thời gian shopping thêm quần áo để mix & match, chọn ra bộ trang phục và phụ kiện nổi bật, phù hợp để xuất hiện trong lễ trao giải âm nhạc danh tiếng này.
Trong mùa Tết vừa qua, Mr. Đàm đã không nhận show mà dành thời gian quây quần đón năm mới bên gia đình và chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần xuất ngoại đầu năm tới sự kiện mang tầm quốc tế này.
[VIDEO] Grammy 2019 chứng kiến đột phá của nhạc rap
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.