Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ làm giám khảo Hoa khôi ĐBSCL 2015

02/06/2015 19:31 GMT+7

(TNO) Sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 2.6 và trong thành phần ban giám khảo cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

(TNO) Sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 2.6 và trong thành phần ban giám khảo cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ làm giám khảo cuộc thi - Ảnh: Độc Lập
Cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) mà Đặng Thu Thảo từng đoạt danh hiệu hoa khôi trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012 đã chính thức trở lại sau 3 năm. Sau gần 2 tháng tuyển sinh, BTC đã chọn ra 34 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.
Trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 2.6 tại TP.HCM, BTC cũng đã công bố thành phần ban giám khảo gồm: Nhà báo - đạo diễn Nguyễn Văn Tuấn (trưởng ban giám khảo), tiến sĩ nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và nhà báo Dạ Ly (báo Thanh Niên). Trong đó, sự xuất hiện của Mr Đàm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Chia sẻ trong buổi họp báo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết lâu nay anh rất quan tâm đến các cuộc thi sắc đẹp và nhiều lần dự đoán chính xác top 5 thậm chí là hoa hậu sẽ đăng quang trong các cuộc thi.
"Nhiều khi mình vào hậu trường cuộc thi đó, nhìn quanh là nhận ra người này sẽ đăng quang hoa hậu thì y như rằng cô ấy được xướng tên trong cuộc thi hôm đó. Vì thế, Hưng tin rằng mình có cái nhìn khá ổn. Ngoài ra, Hưng cũng có sự tìm hiểu về nhân trắc học từ các cô chú đi trước nên khá tự tin khi làm giám khảo cùng các "cây đại thụ" trong lĩnh vực sắc đẹp. Bên cạnh đó, Hưng còn tham gia biểu diễn trong đêm chung kết nữa nên sự kết hợp này khiến Hưng rất háo hức", Mr Đàm nói. 
BTC giải đáp thắc mắc của báo chí - Ảnh: Độc Lập
Cũng có mặt tại buổi họp báo, Hoa hậu Đặng Thu Thảo - người từng đăng quang Hoa khôi ĐBSCL năm 2012 và sau đó giành vương miện Hoa hậu Việt Nam trong cùng năm - cho biết bản thân cô vừa xúc động, vừa hồi hộp khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi mà mình từng tham gia và đoạt giải cao nhất. Đại diện BTC cũng cho biết dù Đặng Thu Thảo đã đoạt giải Hoa hậu Việt Nam 2012 nhưng vẫn tham gia đầy đủ các hoạt động của một tân hoa khôi ĐBSCL.
Đại diện BTC cho biết năm nay chương trình được cấp phép tuyển sinh trên toàn quốc. Chính vì thế, thí sinh dự thi và đăng quang không nhất thiết phải thuộc khu vực ĐBSCL. Tuy nhiên, điều này đã gây ra không ít tranh cãi trong buổi họp báo bởi về tiêu chí của cuộc thi này.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng là một thành viên trong ban giám khảo
Hoa hậu Ngọc Hân dẫn chương trình họp báo
Á hậu Huyền My (phải) và nhiều người đẹp có mặt trong buổi họp báo - Ảnh: Độc Lập
Theo BTC, các thí sinh tham gia cuộc thi không chỉ thể hiện vẻ đẹp của mình mà còn được tham gia nhiều hoạt động về nguồn như thăm viếng các di tích lịch sử cách mạng, các loại hình nghệ thuật, trải nghiệm du lịch, khám phá ẩm thực ĐBSCL... và những hoạt động xã hội như thăm và tặng quà các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, trẻ mồ côi...
Ngoài ra, các thí sinh còn được trau dồi kỹ năng giao tiếp với tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn, tập catwalk cùng người mẫu Hà Anh, học hỏi kinh nghiệm của Hoa hậu Diệu Hân hay tìm hiểu ẩm thực với đầu bếp Phạm Tuấn Hải.
Đặc biệt, trong đêm chung kết, ngoài các phần thi như trang phục áo dài, áo tắm, áo dạ hội, ứng xử, chương trình còn có phần trình diễn áo bà ba đẹp mắt, tôn vinh vẻ đẹp xứ Nam bộ. Tham gia biểu diễn trong chương trình là các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Dương Triệu Vũ...
Người đoạt danh hiệu Hoa khôi ĐBSCL 2015 sẽ nhận giải thưởng gồm vương miện và 300 triệu đồng. Á khôi 1 được 150 triệu đồng và Á khôi 2 được 70 triệu đồng.
Cuộc thi cũng có những giải phụ như Người đẹp Tài năng, Người đẹp Du lịch (người đẹp am hiểu về kiến thức văn hóa, du lịch vùng ĐBSCL nói riêng và Việt Nam nói chung), Người đẹp áo dài, Người đẹp hình thể, Người đẹp truyền hình (do khán giả truyền hình bình chọn) và các giải Làn da đẹp, Gương mặt khả ái... Mỗi giải thưởng trị giá: 20 triệu đồng.
Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 27.6 tại TP.Cần Thơ, được truyền hình trực tiếp trên HTV9, VTV Cần Thơ và một số kênh truyền hình khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.