Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tham gia 'Những ngọn nến trong đêm' 2

14/05/2015 11:13 GMT+7

(iHay) Sau 13 năm kể từ thành công của bộ phim Những ngọn nến trong đêm , ngày 13.5, phần 2 của phim đã chính thức được bấm máy.

(iHay) Sau 13 năm kể từ thành công của bộ phim Những ngọn nến trong đêm, ngày 13.5, phần 2 của phim đã chính thức được bấm máy.

Dàn chân dài của Catwalk Việt tham gia Những ngọn nến trong đêm- phần 2 1Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng và tham gia một cảnh quay đầu tiên trong Những ngọn nến trong đêm phần 2
Khi được hỏi tại sao lại chọn ngày 13 để bấm máy phần 2 của bộ phim thì nhà sản xuất - diễn viên chính Mai Thu Huyền đã tiết lộ: “Tôi yêu thích con số 13 và có nhiều kỉ niệm với con số 13 từ bộ phim Những ngọn nến trong đêm. Trong đó, đặc biệt nhất là kể từ phần 1, sau 13 năm, bộ phim đã đem lại sự thành công cho tôi trong lòng người hâm mộ”.
Về dàn diễn viên tham gia phần 2 của Những ngọn nến trong đêm, nhà sản xuất Mai Thu Huyền cho biết sẽ có một dàn chân dài tham gia. Cụ thể, Mai Thu Huyền đã chọn nam diễn viên Bình Minh cho vai Quốc (nhân vật của Quyết Thắng trong phần cũ), Đinh Y Nhung cho vai Giang (nhân vật của Thùy Dung).
Bên cạnh đó là sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt mới như Chi Bảo sẽ thủ vai một ông chủ tập đoàn truyền thông, người mẫu trẻ Kỳ Hân (được tuyển chọn thông qua casting) sẽ vào vai nhân vật đối nghịch với nhân vật Trúc - vai Mai Trúc, hay còn được gọi là “Trúc mới”.
Nằm trong số 150 diễn viên chính - phụ tham gia phần 2, NSƯT Mỹ Uyên, Dương Yến Ngọc, Lan Trinh, Lại Thanh Hương, Trương Nam Thành… cũng là những cái tên được nhắc tới.
Dàn chân dài của Catwalk Việt tham gia Những ngọn nến trong đêm- phần 2 5
Người đẹp Mai Thu Huyền làm lễ trước khi khai máy
Về ê-kíp sản xuất, hãng VFC vẫn giữ được những nhân tố đã làm nên sự thành công của phần 1 như nhà biên kịch Đặng Minh Châu và đạo diễn Đỗ Đức Thành. Đặc biệt đáng chú ý là Nguyễn Khải Anh với vai trò đồng đạo diễn, người cũng đã gây được dấu ấn với nhiều bộ phim ăn khách như 3 đám cưới 1 đời chồng, Hoa nở trái mùa và gần đây nhất là bộ phim rất thành công Tuổi thanh xuân.
Khi được hỏi về nội dung, đạo diễn Khải Anh tiết lộ: “Phần 2 của Những ngọn nến trong đêm sẽ có rất nhiều bất ngờ về nội dung. Chúng tôi chỉ tạm thời tiết lộ như vậy để khán giả đón chờ. Chúng tôi sợ nói trước bước không qua”.
Trong ngày khởi quay đầu tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đến chúc mừng Mai Thu Huyền và tham gia một cảnh quay với vai trò khách mời.
Dàn chân dài của Catwalk Việt tham gia Những ngọn nến trong đêm- phần 2 6Đạo diễn Tuổi thanh xuân - Khải Anh là nhân tố mới của phần 2
Dàn chân dài của Catwalk Việt tham gia Những ngọn nến trong đêm- phần 2 7Bắt đầu cảnh quay đầu tiên
Dàn chân dài của Catwalk Việt tham gia Những ngọn nến trong đêm- phần 2 8Diễn viên Chi Bảo sẽ là nhân vật mới trong phần 2 - Ảnh: ĐPCC

Trần Trung

>> Giọng hát Việt 2015: Rapper Kimmese mất tập trung vì Mỹ Tâm không quay lại
>> Giọng hát Việt: Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng ‘quấn quýt’ ngay tập mở màn
>> Đàm Vĩnh Hưng chưng hửng khi Demi Lovato bị lục lọi chuyện quá khứ
>> Việt Hương tái hiện ‘Vũ điệu cồng chiêng’ tại HTV Awards
>> Trương Thị May đoạt giải 'Nữ hoàng dạ tiệc xuân'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.