Đàm Vĩnh Hưng choáng ngợp trước sự hoành tráng của lễ trao giải MTV châu Âu

12/11/2017 08:28 GMT+7

Tối 12.11, Mr. Đàm sẽ chính thức bước trên thảm đỏ lễ trao giải MTV châu Âu. Hiện nam ca sĩ đã có mặt tại London (Anh) và hứa hẹn sẽ 'lung linh long lanh' không kém cạnh dàn sao quốc tế.

Được biết, hàng loạt ngôi sao như Rita Ora, Eminem, will.i.am, Demi Lavota, U2… đã có mặt tại London chuẩn bị tham dự lễ trao giải MTV châu Âu 2017. Đại diện Việt Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang là ứng cử viên sang giá cho giải thưởng Best Southeast Asian Atc (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất).
Sáng 11.11 (giờ địa phương), nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đến London, chuẩn bị cho lễ trao giải MTV châu Âu 2017. Trải qua chuyến bay 14 tiếng từ TP.HCM, Mr. Đàm trông rất tươi tỉnh. Anh chia sẻ: "Tôi rất háo hức, đặc biệt là thời khắc hội ngộ với các đồng nghiệp nổi tiếng trên khắp thế giới hội tụ về London".
Đại diện Việt Nam mang theo gần 80kg hành lý bao gồm trang phục, phụ kiện chuẩn bị cho các hoạt động nằm trong sự kiện âm nhạc lớn nhất châu Âu
Ngay khi rời sân bay Heathrow, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng gặp gỡ và làm việc với ban tổ chức chuẩn bị cho các hoạt động của mình ở sự kiện này. Xuất hiện ở khu vực Artist Check-in, nơi chào đón các nghệ sĩ tham gia, anh tạo ấn tượng tốt với ban tổ chức với tinh thần chuyên nghiệp nhưng không kém phần thân thiện, cùng phong cách thời trang cá tính.
Đàm Vĩnh Hưng được ban tổ chức đón tiếp và chăm sóc chu đáo, hướng dẫn chi tiết cho phần xuất hiện của mình. Lễ trao giải năm nay diễn ra tại trung tâm SSE Arena Wembley, địa điểm tổ chức các sự kiện văn hoá thể thao lớn của thế giới, nơi các ca sĩ như Madona, Beyonce, Britney Spears… đều từng tổ chức show ở đây.
Chương trình năm nay có sự dẫn dắt của host Rita Ora. Taylor Swift được đề cử sáu giải thưởng và theo sau là Shawn Mendes với năm hạng mục.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tranh giải Best Southeast Asian Atc (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) và được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá
Một ngày trước khi lễ trao giải diễn ra, xung quanh khu vực đã được rào chắn và bảo vệ an ninh nghiêm ngặt
Riêng thảm đỏ được thiết kế mái che với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, đảm bảo cho các nghệ sĩ cảm thấy được trân trọng và hình ảnh được hoàn hảo nhất với công chúng và truyền thông
 Từng có kinh nghiệm tham gia nhiều sự kiện trong và ngoài nước các giải thưởng uy tín trên thế giới, Đàm Vĩnh Hưng vẫn không khỏi choáng ngợp với quy mô sự kiện
Khâu kiểm tra an ninh được thực hiện kỹ lưỡng sau hàng loạt vụ khủng bố tại Anh thời gian qua
Anh cho biết tham dự lễ trao giải MTV châu Âu 2017 là một trải nghiệm đáng giá với sự nghiệp âm nhạc của mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.