Đàm Vĩnh Hưng 'chuyển nghề' làm stylist cho Bảo Yến

20/06/2015 21:09 GMT+7

(TNO) "Ông hoàng nhạc Việt" Mr. Đàm trổ tài làm stylist cho danh ca Bảo Yến trong bộ ảnh mới đồng thời xóa bỏ mâu thuẫn từ trước của 2 người.

(TNO) "Ông hoàng nhạc Việt" Mr. Đàm trổ tài làm stylist cho danh ca Bảo Yến trong bộ ảnh mới đồng thời xóa bỏ mâu thuẫn từ trước của 2 người.

Mr. Đàm được danh ca Bảo Yến mời làm stylist, chính thức xóa bỏ hiềm khích - Ảnh: NVCC
Tuy tuyên bố giải nghệ vào đầu năm 2015, danh ca Bảo Yến vừa bất ngờ xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn mới do chính Đàm Vĩnh Hưng đích thân làm stylist. Được biết, nữ danh ca đang chuẩn bị hình ảnh cho đêm nhạc từ thiện của cô trong thời gian tới.
Sự xuất hiện của Mr. Đàm khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi trước đó, danh ca Bảo Yến và Đàm Vĩnh Hưng từng có thời gian căng thẳng do những hiểu lầm về quan điểm. Do đó, sự hỗ trợ này của "ông hoàng nhạc Việt" được xem là dấu hiệu hòa thuận của 2 ca sĩ.
Danh ca Bảo Yến là một trong những hiện tượng âm nhạc của những năm thập niên 1970. Cô được mệnh danh là nữ hoàng sân khấu của âm nhạc Việt Nam lúc bấy giờ với các ca khúc Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây, Chuyện ba mùa mưa, Đêm tâm sự...
Bảo Yến được đánh giá cao bởi thẩm mỹ âm nhạc tinh tế, thay vì cố khoe nốt cao hay hát sao cho đúng kỹ thuật, cô thường chuyên tâm lột tả cái tâm, cái hồn, mạch cảm xúc trong đó. Mặc dù sớm rút lui khỏi ánh đèn sân khấu nhưng phong cách của cô vẫn có sức ảnh hưởng đến nhiều lớp ca sĩ sau này.
Riêng về phần Đàm Vĩnh Hưng, không chỉ nổi tiếng trong làng giải trí Việt với tên gọi "ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng còn là một trong những nam ca sĩ có gu thời trang cầu kỳ bật nhất. Mỗi lần xuất hiện, anh đều gây ấn tượng với khán giả không chỉ bằng giọng hát mà còn bởi những bộ trang phục, phụ kiện anh mang.
Nam ca sĩ chia sẻ, đó không chỉ là việc tôn trọng khán giả mà còn là sở thích của anh. Nhưng không chỉ làm đẹp cho mình, Mr. Đàm còn thường xuyên làm đẹp cho đồng nghiệp.
Anh cũng chính là người chọn trang phục, thiết kế mẫu tóc cho ca sĩ Thu Minh trong liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của nữ ca sĩ.  Với việc làm stylist lần này cho danh ca Bảo Yến, Mr. Đàm chia sẻ vì cô là thần tượng của anh suốt 20 năm qua. Anh cũng hy vọng, mối quan hệ của 2 người sẽ trở nên thân thiết và gắn bó hơn trong thời gian sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.