Đàm Vĩnh Hưng “cưa sừng” với album nhạc teen

07/08/2012 14:40 GMT+7

(TNO) Sau thành công của liveshow Số phận, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục cuộc “chinh chiến” mới với album vừa phát hành mang tên Góc khuất, nhắm tới những người yêu nhạc lứa tuổi teen.

Album bao gồm 12 bài hát và hai bản phối của ca khúc chủ đề Góc khuất.

Đây là album đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng “teen” hơn bao giờ hết với một loạt ca khúc dành riêng cho giới trẻ nhưTình yêu online, Mắt buồn, Trốn tránh kỷ niệm, Trăng bơ vơ...

Với mong muốn chiếm được trái tim của nhiều khán giả trẻ hơn nữa, Mr Đàm không ngần ngại cho thiết kế bìa album trẻ trung, phù hợp với với xu hướng hiện đại qua những hình ảnh mới lạ, khác hẳn phong cách từ trước đến nay của anh.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “41 tuổi mà trở về 18 tuổi khó lắm chứ. Hưng chỉ biết cố gắng hết sức, chăm chút từ ca từ cho tới giai điệu. Phần hình ảnh cũng trau chuốt rất kỹ”.


Bìa album Góc khuất 
 

Mặc dù hướng đến khán giả teen nhưng Đàm Vĩnh Hưng cho biết album Góc khuất vẫn chú trọng đến sự sâu lắng qua cách hòa âm phố khí tinh tế.

Ca khúc chủ đề ban đầu là bài hát đặt hàng của diễn viên hài Gia Bảo nhưng sau khi nghe thử, Mr Đàm đã thương lượng để sử dụng. Anh đã nhờ ba nhạc sĩ làm ba bản hòa âm khác nhau để chọn ra bài phối hay nhất đưa vào album.

MV ca khúc này được quay tại Nga và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Đặc biệt, album này còn đánh dấu sự kết hợp thú vị giữa Mr Đàm và Tina Tình  qua ca khúc Đừng yêu anh do chính nữ diễn viên này sáng tác.

Liveshow "Số phận" ra Đà Nẵng

Sau thành công của liveshow Số phận ở TP.HCM và Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng quyết định mang liveshow này đến Đà Nẵng thay vì khép lại tại thủ đô như kế hoạch ban đầu.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, liveshow ở Đà Nẵng sẽ diễn ra tại Cung Tiên Sơn. Mặc dù chưa xác định chính xác ngày giờ nhưng theo Mr Đàm, liveshow vẫn sẽ giữ nguyên kịch bản.

Cũng trong buổi họp báo giới thiệu album Góc khuất vào sáng nay (7.8), anh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả và ê kíp thực hiện liveshow Số phận.

 


Một số hình ảnh "lột xác" của Đàm Vĩnh Hưng trong album mới dành cho teen

Thiên Hương
Ảnh: Thành Nguyễn

>> Bị phản ứng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đến Mỹ
>> Đàm Vĩnh Hưng cháy hết mình trong "Số phận
>> Đàm Vĩnh Hưng: "Ai xứng là ông hoàng nhạc Việt hơn tôi?
>> Hồ Ngọc Hà kể chuyện đời Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng "lội sông", điều khiển lazer
>> Đàm Vĩnh Hưng và những ánh chớp số phận
>> Thu Minh nói gì về Đàm Vĩnh Hưng?
>> Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh... trở thành hội viên Hội m nhạc TPHCM
>> Số phận... 15 năm của Đàm Vĩnh Hưng
>> Bật mí “Số phận” Đàm Vĩnh Hưng qua liveshow tiền tỉ
>> Tấn công Đàm Vĩnh Hưng, Lý Tống bị phạt 6 tháng tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.