Đàm Vĩnh Hưng cùng học trò thu âm lúc... nửa đêm

16/06/2015 16:07 GMT+7

(TNO) Do bận rộn với vai trò HLV Giọng hát Việt và lịch diễn dày đặc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và cô học trò Hà Vân đã phải đến phòng thu lúc nửa đêm để chuẩn bị cho ra mắt album mới mang tên Tiếng hát Hà Vân .

(TNO) Do bận rộn với vai trò HLV Giọng hát Việt và lịch diễn dày đặc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và cô học trò Hà Vân đã phải đến phòng thu lúc nửa đêm để chuẩn bị cho ra mắt album mới mang tên Tiếng hát Hà Vân.

Đàm Vĩnh Hưng và Hà Vân thu âm lúc... nửa đêm
Trong album dự kiến sẽ phát hành vào cuối tháng 6, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hà Vân sẽ cùng song ca bài Đôi ngã chia ly (sáng tác: Khánh Băng). Không hòa vào xu hướng làm mới các ca khúc bất hủ, Hà Vân quyết định vẫn giữ nguyên bản phối gốc của ca khúc này, đúng với tinh thần của ngày xưa khi lần đầu tiên nó được trình làng.
Là người "đỡ đầu" cho Hà Vân, Mr Đàm đã hỗ trợ hết mình cho cô học trò của mình. Dù khá bận rộn với lịch diễn và công việc kinh doanh, anh vẫn tranh thủ đến phòng thu cùng Hà Vân lúc... nửa đêm để thu âm ca khúc song ca này. Ngoài ra, hình ảnh, bìa đĩa và các thiết kế trong album Tiếng hát Hà Vân cũng được Mr Đàm chăm chút cẩn thận.
Tranh thủ vào phòng thu để hỗ trợ học trò của mình
Hà Vân từng là thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình X-Factor và là gương mặt không hề xa lạ với khán giả. Mr Đàm cho biết trước khi tham gia chương trình này, anh đã biết đến Hà Vân qua những đêm nhạc tại phòng trà và vô cùng ngạc nhiên khi một cô gái có giọng hát ngọt ngào như thế mà lại không có cơ hội để tiếng hát của mình vang xa. Chính vì thế, không chỉ trong chương trình X-Factor, anh vẫn luôn dành cho cô gái này sự hỗ trợ đặc biệt.
Khi thực hiện bộ đôi album Chờ đôngXóa tên người tình, Mr Đàm từng mời Hà Vân song ca với anh trong ca khúc Dù anh nghèo.Thậm chí những chương trình, những show diễn lớn của mình, anh luôn mời Hà Vân làm ca sĩ khách mời.
Ca sĩ Hà Vân cũng cho biết cô luôn xem ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng như một người thầy bởi anh rất tận tình chia sẻ kinh nghiệm và sẵn lòng hỗ trợ cô trong các sản phẩm âm nhạc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.