Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao Mâu Thủy trước chung kết Miss Universe Vietnam 2017

28/12/2017 10:36 GMT+7

Chỉ còn khoảng hai tuần nữa, Mâu Thủy sẽ chính thức bước vào chung kết Miss Universe Vietnam 2017. Người đẹp không ngừng tập luyện, trau dồi những kỹ năng cần thiết để chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi quyết định.

Thậm chí, quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 còn nhờ đến sự trợ giúp của Đàm Vĩnh Hưng để tự tin hơn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dù đã có kinh nghiệm trên sàn catwalk lâu năm.
Từng làm giám khảo nhiều cuộc thi, có kinh nghiệm đào tạo nhiều nhân tố để trở thành những gương mặt thành công trong ngành giải trí, Mr. Đàm tận tình hướng dẫn Mâu Thủy cách để giữ tự tin trước hàng ngàn khán giả.
Anh chia sẻ toàn bộ những bí quyết làm chủ sân khấu của một ngôi sao giải trí nổi tiếng trong hơn 20 năm qua như ánh mắt, biểu cảm môi, cách cầm và gỡ mic đến cách di chuyển cơ thể…
Là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng Mâu Thủy vẫn không khỏi lo lắng trong cuộc thi nhan sắc lần này
Người đẹp tự tin hơn sau khi được đàn anh chỉ dẫn tận tình
Ngoài việc chỉ dạy những kĩ năng, Mr. Đàm còn mời chân dài này tham quan phòng trưng bày các giải thưởng mà anh đã đạt được. Tại đây, nam ca sĩ dạy cho người đẹp về cách vượt qua những nghi ngờ của công chúng, đồng thời giảng giải cho cô về sự nghiêm túc để làm chủ cuộc đua này.
Anh nhận xét ngoài việc sở hữu nét đẹp hiện đại, mạnh mẽ thì Mâu Thủy còn thông minh, nhanh tiếp thu và chịu khó. “Mâu Thủy rất có tiềm năng để làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay”, giọng ca đình đám cho biết.
Nhận xét về người thầy đặc biệt, người đẹp không giấu sự phấn khởi lẫn xúc động. Cô cho biết nhờ những điều mà Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn, phần thi trong đêm chung kết của cô sắp tới trở nên hứa hẹn hơn.
Xuất thân là quán quân một cuộc thi người mẫu, có kinh nghiệm trước showbiz nên Mâu Thủy nhanh chóng trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. Từ một nhan sắc góc cạnh, cá tính của một người mẫu chuyên nghiệp, cô đã thay đổi tích cực từ ngoại hình, phong thái cho đến những kỹ năng. Hiện tại, Mâu Thủy đang ráo riết tập luyện để có thể tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra vào tối 6.1.2018.
Nam ca sĩ đưa đàn em đến phòng trưng bày giải thưởng suốt nhiều năm làm nghề của mình
Vói những kinh nghiệm có được, Mr. Đàm dự đoán Mâu Thủy sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.