Đàm Vĩnh Hưng diễn không cát-sê ở trại giam vào dịp tết

Thành Long
Thành Long
06/02/2019 14:18 GMT+7

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận lời mời đến thăm các trại giam và hát cho các phạm nhân đang học tập cải tạo mỗi dịp xuân về.

Năm nay, đồng hành cùng Đàm Vĩnh Hưng còn có diễn viên Trường Giang, ca sĩ Phi Nhung, Vũ Hà, Thu Hằng, Lê Dương Bảo Lâm, Nguyễn Hồng Thanh, Triệu Long... Họ đến thăm trại giam Long Hòa (Long An), cùng nhau tổ chức một chương trình văn nghệ đặc biệt để dành tặng các phạm nhân trong dịp năm mới.
Khác với những sân khấu lớn Đàm Vĩnh Hưng thường xuất hiện, lần này, anh thoải mái trình diễn trên nền được thiết kế đơn giản. Giọng ca sinh năm 1971 tự tin hát nhiều ca khúc theo yêu cầu, từ nhạc trẻ đến bolero.
Nam ca sĩ nhiệt tình biểu diễn các ca khúc theo yêu cầu của khán giả Ảnh: Thành Phạm
Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía các phạm nhân đang học tập cải tạo tại trại giam. Anh thoải mái trình diễn và giao lưu cùng người người hâm mộ. Thậm chí, nhiều tù nhân còn lên sân khấu nhảy cùng thần tượng, giúp chương trình thêm phần ý nghĩa. 
Giám khảo Giọng hát Việt 2012 cho biết nhận lời biểu diễn ở các trại giam là một trong những hoạt động luôn được anh quan tâm và ưu tiên trong dịp xuân về. Với nam ca sĩ, các phạm nhân cũng là những người cần được quan tâm nên việc trình diễn ở trại giam là cách động viên họ học tập cải tạo tốt để sớm trở về với cộng đồng. Ngoài việc biểu diễn không nhận thù lao, nam ca sĩ còn kêu gọi các đồng nghiệp tham gia cùng mình.
Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía các phạm nhân Ảnh: Thành Phạm
Nam ca sĩ hội ngộ Trường Giang, Vũ Hà tại show diễn này Ảnh: Thành Phạm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.