Đàm Vĩnh Hưng đội nắng đi từ thiện cùng Hoa hậu Phu nhân người Việt Canada

17/02/2017 11:02 GMT+7

Dù tất bật với công việc, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành trọn một ngày cùng người bạn thân thiết là Hoa hậu Mỹ Vân tổ chức các hoạt động xã hội, thăm hỏi, giúp đỡ những hoàn cảnh cảnh khó khăn.

Cả hai đã chọn Bệnh viện Ung bướu và Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại TP.HCM cho chuyến hoạt động từ thiện dịp đầu năm.
Nếu tại bệnh viện, nam ca sĩ thể hiện sự gần gũi, choàng tay các bệnh nhi, động viên thân tình các em và gia đình thì tại viện dưỡng lão, Mr Đàm thể hiện sự cung kính trước những người đã cống hiến tuổi thanh xuân cho làng nghệ thuật nước nhà. Hay tin nam ca sĩ đến, nhiều nghệ sĩ gạo cội đã ra tận cổng để chờ anh. Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ ghé thăm nơi này, vậy nên mọi người dành cho anh rất nhiều tình cảm.
Nhiều bạn nhỏ dù không được khỏe nhưng vẫn đòi bố mẹ đưa đến chụp hình cùng “chú Đàm”
Theo sát Đàm Vĩnh Hưng đội nắng phát quà và hỏi han những hoàn cảnh khó khăn là người đẹp Mỹ Vân, Hoa hậu Phu nhân người Việt 2013 tại Canada. Mỗi khi về nước, cô thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội.
Với mong muốn đóng góp cho cộng đồng, bên cạnh việc làm từ thiện, Mỹ Vân mong muốn tổ chức cuộc thi nhan sắc với tên gọi Ms Vietnam New World 2017 để tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt. Đặc biệt cô còn mời nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào vai trò ban giám khảo cho cuộc thi. Dự kiến, Ms Vietnam New World 2017 sẽ diễn ra vào giữa tháng 4.2017 tại Canada.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.