Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho "học trò" The Voice

09/09/2012 09:55 GMT+7

(TNO) Trong đêm nhạc Lá thu vàng diễn ra tối 8.9 tại Nhà hát TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố đổi nghệ danh cho cô “học trò” Đinh Thị Thu Thùy.

Trong phần 1, những tình khúc về mùa thu như thu vàng, Có phải em mùa thu Hà Nội, Nhìn những mùa thu đi, Mùa thu trong mưa... đã được Đàm Vĩnh Hưng thể hiện trong một khung cảnh đầy chất thu với lá vàng rơi thật trên sân khấu.


Đàm Vĩnh Hưng da diết với những giai điệu về mùa thu

Anh liên tục thay đổi trang phục

Các ca sĩ khách mời cũng đã giúp Mr. Đàm "kể" về những câu chuyện mùa thu.

Thu Minh nhẹ nhàng với Giọt mưa thu và song ca cùng Mr. Đàm trong ca khúc Tình bơ vơ. Quang Dũng trữ tình với ca khúc Chiếc lá cuối cùngMùa thu chết.

Nam ca sĩ Quang Linh cùng Đàm Vĩnh Hưng song ca Kiếp nghèo và hát tặng khán giả ca khúc Tấm ảnh không hồn. Nữ diễn viên Tina Tình tự tin thể hiện ca khúc Anh không còn gì và song ca Đừng yêu anh cùng Mr. Đàm.


Nồng nàn bên Thu Minh trong ca khúc Tình bơ vơ

Ca sĩ Quang Dũng trữ tình với ca khúc Chiếc lá cuối cùngMùa thu chết

Mr. Đàm và Quang Linh trong ca khúc Kiếp nghèo

Tina Tình đầy quyến rũ trên sân khấu

Đàm Vĩnh Hưng cũng đã giữ tròn lời hứa, đưa thí sinh Đinh Thị Thu Thùy của The Voice lên sân khấu với tiết mục song ca Mùa thu cho em và đơn ca Không còn mùa thu thật ấn tượng.

Anh còn giúp Đinh Thị Thu Thùy đổi nghệ danh là Hà Thùy Anh.


Thầy trò Đàm Vĩnh Hưng - Thu Thùy

Đinh Thị Thu Thùy chính thức đổi nghệ danh là Hà Thùy Anh

Ở phần 2, Đàm Vĩnh Hưng hăng say hát tặng khán giả những ca khúc quen thuộc như Biển tình, Anh còn nợ em, Như đã dấu yêu, Đợi em trong mơ và loạt ca khúc remix Trăng bơ vơ, Trốn tránh kỷ niệm, Góc khuất, Tình nhạt phai…

Trong một đêm nhạc mà ca sĩ hầu như dành thời gian ở hàng ghế khán giả nhiều hơn là đứng trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng lại càng gần gũi và đón nhận những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.

Anh dí dỏm chia sẻ: “Ngày trước có vị khán giả bảo rằng ai nghe nhạc Đàm Vĩnh Hưng chắc bị khùng. Gào thét, bức tóc, làm đủ trò quằn quại, nhưng sau đó người đó lại nghe không sót một bài nào của Hưng… Những tràng pháo tay hôm nay của quý vị khiến Hưng không lãnh lương cũng thấy vui”.


Đàm Vĩnh Hưng với những ca khúc sôi động

Cũng trong đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến một tiết mục đặc biệt mà anh phải đắn đo rất nhiều vì e… phản cảm. Đó là để các vũ công nhí nhảy điệu rumba vốn của người lớn.

Tuy nhiên, trái với những lo ngại của Đàm Vĩnh Hưng, khán giả có mặt trong đêm nhạc tỏ ra rất thích thú với tiết mục thú vị này.

Thiên Hương
Ảnh: Hắc Long

>> Mr Đàm “dắt” Hà Hồ sang Nhật làm liveshow
>> Cẩm Ly, Mr Đàm và Đan Trường đóng... cải lương
>> Mr Đàm “yêu nhầm” người đồng tính
>> Nhiều điều "chưa từng thấy" ở liveshow Mr Đàm
>> Bươm bướm, lợn, cá lóc lên sân khấu cùng Mr Đàm
>> Hà Hồ và Mr.Đàm làm giám khảo với cát sê "khủng
>> “Ngày đặc biệt” của Mr.Đàm
>> MC Kỳ Duyên, Quyền Linh và Mr.Đàm hội ngộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.