Đàm Vĩnh Hưng gặp gỡ diễn viên Hồng Kông Huỳnh Thu Sinh

25/03/2015 08:30 GMT+7

(iHay) Sang Hồng Kông tham gia Hội chợ phim 2015, Mr Đàm có dịp gặp nam diễn viên gạo cội của Hồng Kông - Huỳnh Thu Sinh.

(iHay) Sang Hồng Kông tham gia Hội chợ phim 2015, Mr Đàm có dịp gặp nam diễn viên gạo cội của Hồng Kông - Huỳnh Thu Sinh.

>> Mr Đàm háo hức đến Bình Định chuẩn bị cho Khát vọng trẻ
>> Mr Đàm, Nguyên Khang hào hứng đạp xe trong hậu trường 'The Remix

Đàm Vĩnh Hưng ‘diện kiến’ diễn viên Hồng Kông Huỳnh Thu Sinh 1
Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh lưu niệm cùng diễn viên gạo cội Hồng Kông Huỳnh Thu Sinh

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã mang bộ phim Hiệp sĩ mù tới Hong Kong Film Mart 2015 (Hội chợ phim Hồng Kông 2015). Bộ phim đã được các nhà phát hành Mỹ và Hàn Quốc đặc biệt chú ý và đã có cơ hội công chiếu tại hai thị trường khó tính này.

Ngoài Hiệp sĩ mù, nhà sản xuất Đàm Vĩnh Hưng cũng mang đến một số dự án điện ảnh do công ty của anh sản xuất để giới thiệu với giới làm phim quốc tế. Dự án điện ảnh Đảo mộng mơ của nhà biên kịch Dương Nữ Khánh Thương cũng được giới thiệu trong dịp này.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Tham gia Hội chợ phim quốc tế Hồng Kông, điều tôi kỳ vọng lớn nhất là có thể tìm hiểu được những kinh nghiệm trao đổi mua bán bản quyền phim và các chương trình truyền hình. Bởi đây là lĩnh vực công ty chúng tôi muốn đẩy mạnh và đề cao. Việc Hiệp sĩ mù được các nhà sản xuất và các đơn vị phát hành nước ngoài chú ý khiến tôi bất ngờ và hãnh diện”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên Ngọc Thanh Tâm có dịp gặp gỡ với nhiều đạo diễn, diễn viên và các nhà làm phim nổi tiếng để trao đổi kinh nghiệm. Nam ca sĩ tỏ ra yêu thích và chụp ảnh kỷ niệm cùng nam diễn viên gạo cội của Hồng Kông Huỳnh Thu Sinh. Gần 30 năm trong nghề với hơn 150 bộ phim, Huỳnh Thu Sinh là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Nam diễn viên từng sang Việt Nam tham dự Tuần lễ phim Hồng Kông vào năm 2013.

Hội chợ phim và chương trình truyền hình Hồng Kông 2015 thu hút hơn 700 doanh nghiệp triển lãm và có khoảng hơn 7.000 khách tham quan tới từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Việt Nam có 3 gian hàng tại hội chợ, bao gồm của Trung tâm quảng cáo dịch vụ truyền hình Đài truyền hình Việt Nam, Hãng phim Việt và công ty Tiếng hát Việt.

Đàm Vĩnh Hưng ‘diện kiến’ diễn viên Hồng Kông Huỳnh Thu Sinh 2
Ngọc Thanh Tâm cũng ngưỡng mộ nam diễn viên từng có nhiều vai diễn quen thuộc với khán giả Việt Nam

Đàm Vĩnh Hưng ‘diện kiến’ diễn viên Hồng Kông Huỳnh Thu Sinh 3
Cũng trong khuôn khổ chương trình Hội chợ phim, đoàn phim Hiệp sĩ mù đã có trao đổi với nhiều đối tác phát hành. Hiện tại, một công ty tại California, Mỹ đã mua bản quyền, đại diện phát hành bộ phim tại Mỹ với các phiên bản chiếu rạp thương mại, DVD và bản quyền truyền hình

Đàm Vĩnh Hưng ‘diện kiến’ diễn viên Hồng Kông Huỳnh Thu Sinh 4
Ngoài ra, các đối tác phát hành phim Hàn Quốc cũng bày tỏ tình cảm đặc biệt với bộ phim này của đạo diễn Lưu Huỳnh

Đàm Vĩnh Hưng ‘diện kiến’ diễn viên Hồng Kông Huỳnh Thu Sinh 5
Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh học hỏi được rất nhiều từ chuyến đi 

Minh Nguyễn
Ảnh: Cao Minh Mẫn

>> Phan Ngọc Luân lên tiếng về nghi án bất hòa với Đàm Vĩnh Hưng
>> Fan ôm chầm lấy Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu 'Khát vọng trẻ
>> Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng ảnh đi chụp CT
>> Đàm Vĩnh Hưng xác nhận tiếp tục ngồi 'ghế nóng' Giọng hát Việt 2015
>> Đàm Vĩnh Hưng và những lần xuất hiện đúng lúc
>> Đàm Vĩnh Hưng: Không sợ giang hồ 'bủa vây' khi biểu diễn cùng Siu Black

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.