Đàm Vĩnh Hưng gọi Hoài Lâm là 'sát thủ bolero'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
22/05/2018 09:18 GMT+7

Có dịp kết hợp trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thử thách Hoài Lâm bằng yêu cầu giả giọng nữ ca sĩ Hoàng Oanh và không ngần ngại gọi đàn em là 'sát thủ bolero' ngay khi nghe Hoài Lâm cất giọng.

Là hai trong số những ca sĩ tham gia đêm nhạc đặc biệt kỷ niệm 20 năm làm nghề của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm đã có màn song ca và tung hứng ăn ý trên sân khấu. Biết tài năng của Hoài Lâm là có thể giả giọng nhiều ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ngỏ ý yêu cầu Hoài Lâm giả giọng danh ca Hoàng Oanh cùng hát với anh một bản bolero xem như món quà dành tặng NSND Kim Cương - nữ nghệ sĩ cùng thời với Hoàng Oanh và cũng có mặt trong chương trình.
Thử thách này không hề làm khó được Hoài Lâm. Anh gây bất ngờ cho khán giả khi so giọng với Đàm Vĩnh Hưng Về đâu mái tóc người thương bằng chất giọng của nữ danh ca Hoàng Oanh khiến Mr. Đàm đã không ngớt lời khen ngợi, gọi Hoài Lâm là "sát thủ bolero" và khẳng định đây chính là tài năng nhái giọng hàng đầu của Việt Nam.
Hoài Lâm ngồi bệt hóa thân thành nghệ nhân Hà Thị Cầu
Không chỉ có màn kết hợp đầy thú vị cùng Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm cũng ghi điểm với khách mời khi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của mọi người. Sau danh ca Hoàng Oanh, nam ca sĩ còn thể hiện tài năng giả giọng khi hóa thân và trình diễn theo phong thái của cố nghệ nhân hát sẩm Hà Thị Cầu đồng thời không quên gửi đến khán giả Ninh Thuận vài câu vọng cổ "ngọt như mía lùi". Phần trình diễn của anh nhận được nhiều tràng pháo tay khích lệ của hơn 400 khách mời trực tiếp theo dõi chương trình.
Sự xuất hiện của Hoài Lâm trên sân khấu lần này cũng đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau thời gian dài tập trung cho các dự án điện ảnh của mình, ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc. Ngoài giọng ca Như những  phút ban đầu, đêm nhạc còn có sự tham gia của những giọng ca trữ tình quê hương như Quốc Đại, Tố My...  Mr. Đàm đã “cháy” hết mình với một loạt bản nhạc nổi tiếng như Người tình không đến, Chuyến tàu hoàng hôn, Biển nỗi nhớ và em, Biển tình, Oh Carol…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.