Đàm Vĩnh Hưng hát liên tục 10 bài giúp 'sư tử' Kim Loan chữa bệnh

12/12/2015 18:37 GMT+7

Trước khi tổ chức đêm nhạc từ thiện giúp đỡ “sư tử” Kim Loan và các mảnh đời khó khăn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chi trước 50 triệu đồng để giúp đỡ Kim Loan chi trả các khoản viện phí.

Trước khi tổ chức đêm nhạc từ thiện giúp đỡ “sư tử” Kim Loan và các mảnh đời khó khăn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chi trước 50 triệu đồng để giúp đỡ Kim Loan chi trả các khoản viện phí.

Đàm Vĩnh Hưng chi trước 50 triệu đồng để ca sĩ Kim Loan có tiền kịp thời chữa bệnhĐàm Vĩnh Hưng chi trước 50 triệu đồng để ca sĩ Kim Loan có tiền kịp thời chữa bệnh
Được biết, ca sĩ Kim Loan đã bị bệnh nhiều năm nay khiến cô không thể tiếp tục sự nghiệp ca hát. Vào tháng 11, cô đi khám và phát hiện mình bị bệnh tiểu đường, sỏi thận, huyết áp và xơ gan chớm giai đoạn đầu của bệnh ung thư.
Kim Loan là quán quân Tiếng hát mãi xanh 2011 và lọt vào vòng bán kết của Giọng hát Việt 2012. Tuy bắt đầu sự nghiệp ca hát khá muộn nhưng với giọng hát cao vút, mạnh mẽ chị được ví như “sư tử” và có rất nhiều khán giả yêu thích.
Hiện tại, bệnh tình của nữ ca sĩ 40 tuổi vẫn không có dấu hiệu khả quan. Kim Loan đang sống tại phòng trọ con gái út Đan Trang tại TP.HCM. Hằng ngày, chồng và con thay phiên chăm sóc chị.
Cứ 2 tuần Kim Loan phải truyền thuốc một lần. Chính vì thế gia đình phải kiếm ít nhất 11 triệu đồng trong 2 tuần thì mới đủ tiền điều trị bệnh cho chị. Tuy nhiên, với thu nhập chủ yếu của gia đình từ việc đi hát của cô con gái không thể nào đủ để chi trả.
"Sư tử" Kim Loan (trái) đang phải chống chọi với nhiều căn bệnh hiểm nghèo - Ảnh: Phan Giang
Nhằm giúp đỡ “sư tử” Kim Loan chiến đấu căn bệnh hiểm nghèo, tối 11.12 tại TP.HCM, các nghệ sĩ đã tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ 5 vừa để giúp Kim Loan có thêm chi phí chữa bệnh vừa nhằm gây quỹ giúp đỡ những mảnh đời khó khăn cơ cực trong xã hội.
Đêm nhạc thu được tổng số tiền 342,5 triệu đồng, trong đó ca sĩ Kim Loan nhận được 90 triệu đồng. Trước khi diễn ra chương trình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã ứng gửi trước cho Kim Loan số tiền 50 triệu đồng để chạy chữa kịp thời.
Trong đêm nhạc, các ca sĩ tham gia trình diễn hết mình, riêng Mr. Đàm hát liên tục gần 10 ca khúc níu chân khán giả đến gần 1 giờ sáng. Anh thể hiện các sáng tác nổi tiếng như: Dạ khúc cho tình nhân, Xót xa, Kiếp nghèo, Chuyện tình nàng thiếu nữ tên Thi
Ca sĩ Lệ Quyên cũng không kém đàn anh của mình khi cũng góp gần 10 ca khúc trong đêm nhạc từ thiện. Ngoài ra, Tình nghệ sĩ 5 còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ khác như: Thanh Thảo, Quang Linh, Phan Đinh Tùng, Uyên Linh, Maya, Duy Mạnh, Xuân Phú, Lâm Vũ, đôi song ca Minh Thuận - Nhật Hào…
Lệ Quyên hát gần 10 ca khúc trong đêm nhạc từ thiện
Ca sĩ Uyên Linh
Trong tổng số tiền thu được từ đêm nhạc, chương trình trích 90 triệu đồng để giúp đỡ ca sĩ Kim Loan
Ca sĩ Quang Linh cũng góp mặt trong chương trình
Minh Thuận hội ngộ cùng Nhật Hạo tại Tình nghệ sĩ 5
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.