Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ phạm nhân gặp gia đình trong dịp Tết

29/01/2020 23:14 GMT+7

Tình cờ trò chuyện và xúc động trước hoàn cảnh của một phạm nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết tâm làm một điều bất ngờ là tạo cơ hội cho hai cha con họ được gặp nhau.

Dù lịch trình những ngày cận Tết dày đặc nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian xuất hiện tại trại giam ở Long An và Tiền Giang để hát, giao lưu và gửi những lời chúc mừng năm mới đến các phạm nhân. Nam ca sĩ từng chia sẻ: “Ngoài những sân khấu hoành tráng, những chương trình truyền hình, Hưng rất thích hát cho sinh viên nghe, và bây giờ là thêm cho các phạm nhân đang bị giam, nhất lại là trong dịp vô cùng ý nghĩa như Tết này. Vì Hưng nghĩ mình mang được niềm vui, niềm an ủi và sự động viên nào đó, giúp cho họ cải tạo tốt hơn, trở thành những người tốt hơn”.
Chính vì lý do đó, đây đã là năm thứ 2, nam ca sĩ thu xếp công việc để có mặt trong chương trình ca nhạc vô cùng đặc biệt này, như một cách mang xuân vào cho các phạm nhân. Ngay khi đặt chân đến trại giam Long Hòa (Long An), Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được những tràng vỗ tay, tiếng hò reo nồng nhiệt của các khán giả đặc biệt. Họ chuẩn bị rất nhiều bảng có ghi tên Đàm Vĩnh Hưng cũng như hoa để tặng cho nam ca sĩ. Chưa đến lượt biểu diễn của mình, anh tình cờ nói chuyện với một phạm nhân tên Vân và nghe được những tâm tư, tình cảm của cô. Theo lời chị Vân chia sẻ thì bản thân phạm trọng tội nên đang thi hành án chung thân, chồng cũng đi tù và anh trai đã bị tuyên án tử hình.

Khoảnh khắc nữ phạm nhân gặp gỡ gia đình khiến Đàm Vĩnh Hưng không khỏi xúc động

Ảnh: Thành Phạm

Bi kịch gia đình cô chưa kết thúc vì mẹ cô mất khi nghe tin hai con phạm tội. Vân bị bắt khi chưa được 49 ngày tang mẹ, cô sinh em bé được 2 tuổi thì đi thi hành án. “Từ khi em vào đây em gặp ba được một lần, con em thì chưa được gặp mà ba thì không lên thăm vì ba lớn tuổi, lại không có tiền. Một mình ba phải nuôi 3 đứa nhỏ nhưng nuôi không nổi nên phải cho 2 đứa về bên dì nuôi, giữ lại con của em", cô òa khóc khi nhắc đến gia đình. Xúc động trước hoàn cảnh của Vân, Đàm Vĩnh Hưng quyết định đến nhà của ba Vân, đưa 2 ông cháu lên trại giam thăm cô. Khoảnh khắc hai cha con đoàn tụ tại trại giam khiến mọi người không khỏi xúc động. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn dành tặng một món quà nhỏ cho hai cha con để Tết thêm ý nghĩa.
Được biết, không chỉ Vân mà một số trường hợp khác đã được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, giúp đỡ bằng nhiều cách để họ có thêm niềm tin, động lực để cải tạo tốt trong trại giam, sớm có ngày được đoàn tụ cùng gia đình. Trong dịp Tết này, ông hoàng nhạc Việt đã thực hiện dự án Tết của Hưng với nhiều hoạt động ý nghĩa. Ngoài 3 bộ ảnh ấn tượng và 2 lyric MV đã được tung ra, Đàm Vĩnh Hưng còn có những hoạt động vô cùng đặc biệt như câu chuyện mang xuân vào trại đầy cảm xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.