Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện giả giọng Hà Nội để đi hát cùng Vũ Hà

18/08/2016 14:54 GMT+7

(iHay) Đăng tải những hình ảnh chụp chung với Vũ Hà trong quá khứ kèm theo lời nhắn dự định làm Vlog, Mr Đàm khiến người hâm mộ thích thú.

(iHay) Đăng tải những hình ảnh chụp chung với nam ca sĩ Vũ Hà trong quá khứ kèm theo lời nhắn dự định làm Vlog, Mr Đàm khiến người hâm mộ thích thú.

Mr Đàm đăng tải hình ảnh ngày trước chụp chung với nam ca sĩ Vũ Hà
Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ý định muốn làm Vlog và mong các fan ủng hộ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn chia sẻ những hình ảnh ngày trước chụp chung với nam ca sĩ Vũ Hà. Họ thân thiết và xuất hiện cùng nhau trong các đêm nhạc cũng như những lúc đi du lịch...
Chính vì điều này khiến người hâm mộ nghĩ rằng dự định làm Vlog của nam ca sĩ là để chia sẻ những kỉ niệm trước đây, thuở mới bước chân vào nghề ca hát cũng như công việc và cuộc sống hiện tại của anh.
Hỏi về điều này, nam ca sĩ chia sẻ: “Quả thật tôi đang có dự định làm Vlog, tuy nhiên đó chỉ là dự định thôi vì hiện tại tôi đang khá bận bịu với công việc cũng như lịch diễn của mình. Nên nếu Vlog ra mắt, tôi sẽ thông báo với mọi người”.
Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tiết lộ: “Nếu làm Vlog thì cũng như Facebook, tôi cũng sẽ chia sẻ những kỉ niệm của mình trước đây, công việc hiện tại, dự định sắp tới... Đây là cách giúp tôi tương tác tốt hơn với khán giả”.
Khi được hỏi về những hình ảnh quá khứ chụp chung với nam ca sĩ Vũ Hà, giọng ca Nửa vầng trăng đã không ngần ngại tâm sự rằng: “Những hình ảnh này đối với tôi rất quý, tôi luôn cất giữ cẩn thận. Ngày trước, tôi và anh Vũ Hà hay đi hát cùng nhau. Đặc biệt khán giả Hà Nội rất thích anh Vũ Hà, vậy nên hay gọi anh ấy nếu có chương trình ca nhạc. Chính vì thế anh Vũ Hà hay dẫn tôi theo để hát chung. Tuy nhiên, tôi sợ khán giả Hà Nội không thích giọng mình nên mới giả giọng Hà Nội để đi hát. Chính vì điều này mà cho đến bây giờ tôi vẫn luôn nhớ mãi và cất giữ những hình ảnh này cẩn thận”.
Nam ca sĩ chia sẻ rằng nếu làm Vlog thì anh sẽ kể những kỉ niệm trước đây của mình và các công việc hiện tại
Giọng ca Tan vỡ nhắc về kỉ niệm một thời đi hát chung với nam ca sĩ Vũ Hà, anh phải giả giọng Hà Nội mới được đứng chung sân khấu với đàn anh
Những hình ảnh trước đây được Mr Đàm cất giữ cẩn thận
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.