Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện Hoài Linh dắt đi cúng tổ

08/02/2020 14:20 GMT+7

Sau ồn ào về việc đưa thông tin sai lệch liên quan đến dịch virus corona , Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng khoảnh khắc đi cúng tổ, tâm sự chuyện thăng trầm trong sự nghiệp trên trang cá nhân.

Trên trang fanpage chính thức, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ quan tâm khi chia sẻ loạt hình ảnh cúng tổ. Anh gây chú ý với cách ăn mặc giản dị, quỳ thắp hương trước bàn thờ Tổ nghiệp. Giọng ca Vì anh là soái ca bày tỏ trên Facebook: “21 năm qua. Chưa bao giờ vắng mặt để quỳ ở đây vào những dịp cuối năm, đầu năm, trước khi tổ chức show, những lúc gặp biến cố trong nghề nghiệp và cuộc sống, hoặc bất kỳ ngày nào mình nghĩ tới Ngài”.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc quỳ cúng tổ trang nghiêm

Ảnh: FBNV

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ chỗ anh thường lui tới là do diễn viên hài Hoài Linh giới thiệu. Lần đầu tiên nam ca sĩ đến cúng tổ cùng diễn viên Sáu Bảnh là vào năm 1999. Bên cạnh đó, chủ hit Bình minh sẽ mang em đi còn chia sẻ kỷ niệm của những ngày đầu bước chân vào nghệ thuật: “Mình đã quỳ gối đúng một tiếng với một lời cầu xin duy nhất được lặp đi lặp lại một cách lì lợm và dai dẳng. Xin Tam vị Thánh Tổ, xin ông Quan Công nhận con làm con của Ngài. Xin cho con được nổi tiếng, hát hay, sáng sân khấu và được nhìu người thương mến!”.
Ông hoàng nhạc Việt cho rằng bản thân luôn trân trọng mọi cơ hội và nỗ lực để có được vị trí như ngày hôm nay. Nam ca sĩ sinh năm 1971 còn cho biết anh thường xuyên đi hát cho những ngôi chùa vùng sâu vùng xa để đến gần hơn với khán giả cũng như làm từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng thị phi thời gian gần đây

Ảnh: FBNV

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao dư luận khi chia sẻ thông tin sai lệch về dịch bệnh Corona. Sau khi xác minh, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã mời nam ca sĩ đến làm việc. Anh được Sở yêu cầu đính chính lại thông tin và nộp phạt hành chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.