Đàm Vĩnh Hưng kể những kỷ niệm ít biết về ca sĩ Minh Thuận

20/09/2016 20:05 GMT+7

Tối nay 20.9, lúc 21 giờ, đông đảo ca sĩ, bạn bè sẽ có mặt tại nhà ca sĩ Minh Thuận tại Q.Tân Bình, TP.HCM để hát cho anh nghe lần cuối trước khi đưa anh về đất mẹ vào sáng mai 21.9.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ngôi sao đã gắn bó nhiều kỷ niệm nhất với ca sĩ Minh Thuận từ những ngày đầu đi hát. Sau khi đến nhà trao số tiền 310 triệu đồng cho gia đình ca sĩ Minh Thuận để làm từ thiện và khi được hỏi về những kỷ niệm ngày xưa cùng người anh thân thiết nhất, Đàm Vĩnh Hưng đã thổ lộ lòng mình. Đây là những điều về Minh Thuận làm anh nhớ mãi.
“Tình thân của Hưng và anh Minh Thuận đã có từ 26 năm nay rồi dù không ồn ào và ít khi kể về nhau. Ngày đó, anh Thuận ở trên một cái gác xép riêng biệt, được sắp xếp rất ngăn nắp, gọn gàng và cực kỳ ấn tượng. Trên cái gác xép nhỏ ấy, anh đã cất giữ rất nhiều thư viết tay của khán giả.
Đàm Vĩnh Hưng kể những kỷ niệm ít biết về ca sĩ Minh Thuận 1
Đàm Vĩnh Hưng và Minh Thuận hơn 20 năm trước Ảnh: T.L
Anh rất quý thư tay. Nói về những sở thích thì anh Thuận rất thích bơi (điều này ít người biết - NV). Hồi đó, muốn gặp anh Thuận là Hưng cứ canh giờ bơi của anh ấy trong phi trường Tân Sơn Nhất, TP.HCM để gặp. Rồi những chuyến đi lưu diễn ở tỉnh xa với anh Thuận là những buổi chiều chạy sang phòng anh ngồi xem anh làm mặt trước khi hát… Rồi những buổi thức thật khuya xem anh tự tay kết đá lên áo làm đồ diễn mới đẹp làm sao.
Đàm Vĩnh Hưng kể những kỷ niệm ít biết về ca sĩ Minh Thuận 2
Đàm Vĩnh Hưng, Minh Thuận, Phương Thanh và Hồng Ngọc ngày xưa Ảnh: T.L
Bạn biết không, hơn 20 năm trước mà anh đã dám chế một cái áo đầm hình cây thông Noel cho chị Carol mặc hát dịp Giáng sinh thì biết anh khéo thế nào. Hồi đó làm gì có chuyện chụp hình đưa lên website hay Facebook, mạng như bây giờ. Đó là thời điểm khoảng năm 1991 hay 1992 gì đó. Riêng bản thân Hưng thật sự quá quen với hình ảnh anh Thuận vừa làm việc miệng vừa ngậm điếu thuốc. Từ đó đến sau này vẫn như thế. Anh hay hút thuốc Jet. Hồi đi tập vở Lan và Điệp, lúc tập anh còn tranh thủ chạy ra cầu thang để hút… Giờ quá nhiều điều, nhiều kỷ niệm để kể nhưng không thể kể hết được. Tối nay, Hưng sẽ có mặt để hát hò và chơi với anh Thuận đêm cuối cùng…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.