Đàm Vĩnh Hưng khoe ‘được nhiều người mê mệt’ vì giống cha

31/10/2014 15:00 GMT+7

(iHay) Chia sẻ mới đây của vị giám khảo X Factor khiến nhiều người không khỏi bật cười cũng như nhận nhiều lời châm chọc.

(iHay) Từ Mỹ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ những bức ảnh mới của mình xen kẽ ảnh trắng đen của cha cùng dòng tâm tư gây chú ý.

>> Phan Ngọc Luân The Voice: ‘Đau đầu vì bị đồn cặp kè Đàm Vĩnh Hưng’
>> Đàm Vĩnh Hưng bỏ ‘ghế nóng’ 3 năm vì tin đồn tình ái với Loki Bảo Long


Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khoe ảnh cha
 

Đàm Vĩnh Hưng đang có chuyến lưu diễn bắc Mỹ cùng Dương Triệu Vũ giữa lùm xùm ‘nghi án’ Loki Bảo Long ‘yêu’ nam giám khảo X Factor. Tuyên bố dừng ghế nóng 3 năm để dành thời gian ‘xài cho hết đám cung tần mỹ nữ’ mà anh đã huấn luyện trong 2 mùa The Voice và 1 mùa X Factor, Đàm Vĩnh Hưng bỏ đi lưu diễn và chuẩn bị liveshow Dạ tiệc trắng vào cuối năm nay.

Trước giờ lên đường bay từ Mỹ sang Canada để ‘hành nghề’, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trải lòng: “Công nhận anh ấy có sự ảnh hưởng không hề nhẹ từ cha của anh ấy! Thích chụp hình, xài khăn, nước hoa, viết nhật ký và đặc biệt là rất uy tín, không cờ bạc, không rượu nhưng khoái ăn chè”, kèm theo là loạt ảnh cho thấy những tư thế 'tạo dáng' khá giống của hai người.

Đàm Vĩnh Hưng còn dí dỏm cho biết anh giống cha nhất bởi “được nhiều người mê mệt”. Chia sẻ của Mr Đàm khiến các fan bật cười và nhận không ít lời châm chọc. 

Tranh thủ đi lưu diễn, Mr Đàm cũng không quên đi xem show. Anh khoe những hình ảnh cùng Dương Thiệu Vũ đến Las Vegas coi Britney Spears biểu diễn với tâm trạng vô cùng thích thú.


Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh trước giờ xem công chúa nhạc pop biểu diễn

Dương Triệu Vũ thì tung clip quay show Britney Spears từ điện thoại lên Facebook

P.T
Ảnh: FBNV

>> Dàn thí sinh X Factor mừng Đàm Vĩnh Hưng ra album dạng thẻ
>> Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà ‘đội mưa’ xem phim của Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng đạt kỷ lục rạp chiếu với Hiệp sĩ mù
>> Đàm Vĩnh Hưng được đài truyền hình Thái Lan gọi là 'ngôi sao nhạc Pop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.