Đàm Vĩnh Hưng làm live show 'Mùa thu trong mưa'

20/08/2015 05:30 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, đã khá lâu rồi chưa có một chương trình âm nhạc riêng về chủ đề mùa thu tại TP.HCM. Vậy nên, live show lần này anh cùng đạo diễn Trần Vi Mỹ đưa ý tưởng, cảm xúc trọn vẹn về mùa thu pha lẫn những giọt mưa của mùa mưa Sài Gòn.

Đàm Vĩnh Hưng (ảnh) cho biết, đã khá lâu rồi chưa có một chương trình âm nhạc riêng về chủ đề mùa thu tại TP.HCM. Vậy nên, live show lần này anh cùng đạo diễn Trần Vi Mỹ đưa ý tưởng, cảm xúc trọn vẹn về mùa thu pha lẫn những giọt mưa của mùa mưa Sài Gòn.

Đàm Vĩnh Hưng làm live show Mùa thu trong mưaẢnh: T.H.V
Những ca khúc bất hủ, nổi tiếng về mùa thu như: Mùa thu lá bay, Mùa thu cho em, Thu sầu, Giấc thu, Có phải em mùa thu Hà Nội, Hà Nội mùa vắng những cơn mưa, Thu hát cho người, Tuổi 13, Cơn mưa phùn, Tiếng mưa đêm... sẽ được gửi đến khán giả. Chương trình có sự góp mặt của các khách mời: Phương Dung, Giao Linh, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Phượng Vũ...
Đặc biệt, lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng song ca trên sân khấu trong nước cùng khách mời - ca sĩ hải ngoại Lệ Thu. Bên cạnh đó, còn có một tiết mục kết hợp 3 giọng ca, 3 thế hệ: Phương Dung - Đàm Vĩnh Hưng - Hoài Lâm.
Live show diễn ra lúc 20 giờ ngày 5.9 tới tại Nhà hát TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.