Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng việc fan cuồng vì mình mà nhảy lầu

Thành Long
Thành Long
20/10/2018 10:32 GMT+7

Trên trang cá nhân, giọng ca Một mình có sau đâu chính thức lên tiếng trước ồn ào về việc fan cuồng phát điên, nhảy từ lầu hai xuống đất.

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh khá bối rối và bị động khi đọc được thông tin có người vì hâm mộ mình mà nhảy lầu. Mặc dù đây là một “ca khó” nhưng nam ca sĩ vẫn quyết định lên tiếng vì không muốn trở thành người vô trách nhiệm với fan của mình. Đồng thời, huấn luyện viên The Voice 2013 cho biết anh rất muốn đến thăm và động viên fan nhưng sợ gia đình hiểu sai vấn đề và có những phản ứng không hay. “Chắc chắn bố mẹ chỉ muốn con được yên và tịnh tâm trong lúc này. Hưng hiểu rõ điều đó nên sẽ chờ ý kiến của gia đình sau khi có tư vấn của bác sĩ tâm lý vậy”, anh nói.
“Đây là trường hợp duy nhất và lần đầu tiên xảy ra. Nên không thể đánh đồng các fan khác của Hưng giống cháu gái ấy, hoặc có những nhận xét tiêu cực về fan của Hưng”, giọng ca Xin lỗi tình yêu khẳng định.
Kèm theo dòng trạng thái, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những hình ảnh thân thiết giữa anh và người hâm mộ Ảnh: FBNV
Cũng trong dòng trạng thái, Đàm Vĩnh Hưng đã có những lời chia sẻ gửi đến người hâm mộ. Anh cho biết bản thân rất hạnh phúc khi được mọi người yêu thương, quý trọng. Mr. Đàm cũng gửi lời cám ơn đến người hâm mộ vì đã bên cạnh và động viên anh trong suốt thời gian qua. “Phải cám ơn và biết ơn vì chính các fan và khán giả chứ không ai khác, họ mới là người trả lương cho Hưng, nuôi sống Hưng và thay đổi vận mệnh cũng như cuộc sống của gia đình Hưng”, anh bộc bạch.
Đồng thời, nam ca sĩ gửi lời dặn dò đến người hâm mộ, anh mong khán giả yêu thương mình trong sự bình tâm và tỉnh táo. “Cuộc sống của bạn còn gia đình, bạn bè, người yêu, công việc và tương lai của bạn nữa. Giọng hát của Hưng mãi mãi sẽ là người bạn thân nhất của quý vị và các bạn”, anh nhấn mạnh.
Nam ca sĩ khuyên fan hãy thần tượng nghệ sĩ một cách văn minh và tỉnh táo Ảnh: FBNV
Trước đó, ngày 18.10, mạng xã hội chia sẻ đoạn phóng sự về một cô gái trẻ hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng đã bất chấp nhảy từ lầu hai xuống đất vì nghĩ rằng thần tượng đang cầm hoa chờ dưới cổng nhà. Thậm chí, mẹ nữ sinh cho biết con gái mình còn nhảy xuống hồ nước mặc kệ sống chết do tưởng rằng nam ca sĩ đang ở phía dưới. Hiện tại, cô gái đang được điều trị tại bệnh viện. Đoạn clip nhanh chóng nhận được quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả bày tỏ thái độ bức xúc vì sự cuồng thần tượng của nữ sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.