Đàm Vĩnh Hưng: Mong các hoa hậu gốc Việt gìn giữ bản sắc truyền thống

15/03/2017 12:30 GMT+7

Để mời Đàm Vĩnh Hưng ngồi 'ghế nóng' cuộc thi hoa hậu tổ chức ở nước ngoài, ban tổ chức cho biết đã mất 1 năm đàm phán và cam kết tôn trọng quyết định của nam ca sĩ.

Thông tin Mr Đàm làm giám khảo cuộc thi Ms Vietnam New World 2017 ở Canada khiến khá nhiều người bất ngờ bởi trước nay nam ca sĩ chưa có kinh nghiệm tuyển lựa người đẹp cho các cuộc thi nhan sắc.
Được biết, để Đàm Vĩnh Hưng quyết định sang Canada lần này bên cạnh mối quan hệ thân tình với Hoa hậu Phu nhân Canada 2013 Mỹ Vân, thì tiêu chí của cuộc thi kêu gọi chị em mọi lứa tuổi cùng gìn giữ bản sắc truyền thống đã khiến anh nhận lời.
Nam ca sĩ Soái ca tâm sự anh xem nhiều cuộc thi nhan sắc người Việt ở nước ngoài và cảm thấy buồn khi sau đó các người đẹp đăng quang chưa toàn tâm gìn giữ bản sắc truyền thống. "Tôi mong hoa hậu người Việt ở nước ngoài gìn giữ bản sắc truyền thống của người Việt nhưng vẫn biết cách vươn ra thế giới, chứng minh bản lĩnh và hội nhập cùng bạn bè quốc tế. Đó là lý do tôi sẽ chú trọng vẻ đẹp tâm hồn ở các ứng viên", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
Diễm Hương, Dương Yến Ngọc cũng sang nước ngoài chấm thi hoa hậu
Sau những ồn ào về chuyện "Hoa hậu ao làng", Mr Đàm tâm niệm anh mong muốn có thể tìm được tiếng nói chung với những người tổ chức để tạo nên một sân chơi lành mạnh cho các cô gái, giúp họ tự tin hơn khi thể hiện mình trước đám đông hay cộng đồng quốc tế.
Mr Đàm nhấn mạnh mình chấm thi không hoàn toàn bằng cảm quan mà đó là sự quan sát rất kỹ các thí sinh từ khuôn mặt, vóc dáng đến chỉ số các vòng đo và ứng xử giao tiếp. Anh còn bật mí bên cạnh vị trí giám khảo, anh sẽ đảm nhiệm vai trò ca sĩ biểu diễn và dẫn các thí sinh trong màn chào sân tại cuộc thi năm nay. Sau nhiều lần bàn thảo, Mr Đàm đưa ra quyết định cuối cùng: “Chỉ làm giám khảo nếu cam kết làm đúng những gì đã bàn bạc và mong muốn”.
Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, dàn giám khảo ngồi ghế nóng còn có các gương mặt MC - diễn viên Thanh Mai, Hoa hậu Diễm Hương, siêu mẫu Dương Yến Ngọc… Theo một nguồn tin, mức cát sê cho dàn giám khảo quyền lực không dưới 100 ngàn USD, bao gồm chi phí ăn ở, đi lại của họ và ê kíp.
Ms Vietnam New World 2017 sẽ diễn ra vào ngày 20.5 tại Canada với hai hạng mục Hoa hậu Phụ nữ dành cho các cô gái trẻ gốc Việt và Hoa hậu Phu nhân dành cho phụ nữ đã lập gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.