Đàm Vĩnh Hưng: Mong người sau thương Dương Triệu Vũ như tôi đã thương

16/05/2017 12:31 GMT+7

Trong đêm tiệc kỷ niệm 14 năm 9 tháng tình tri kỷ, Mr. Đàm bất ngờ tặng Dương Triệu Vũ một món quà đặc biệt mà người ta thường chỉ tặng cho cô dâu chú rể trong ngày cưới.

Món quà đặc biệt đó chính là hai chiếc áo gối màu trắng có đính hoa vải tinh xảo. Nam ca sĩ 45 tuổi cho biết mất hai tiếng đồng hồ ngồi khâu tại phi trường cho đến khi lên máy bay để kịp tặng cho người tri kỷ trong đêm tiệc 15.5. Hồ Ngọc Hà đi cùng chuyến bay với Mr. Đàm nhìn thấy liền nói: "Người nổi tiếng như anh mà ngồi giữa phi trường khâu khâu vá vá thì hẳn người được tặng phải sâu nặng, thắm thiết lắm đây".
Dương Triệu Vũ khi nhìn thấy món quà có chút bối rối và bật cười thẹn thùng: “Anh nghĩ sao mà trong khi mọi người nghi ngờ đây là một cái tiệc cưới, anh lại tặng cho em… hai cái áo gối?”. Đáp lại lời đàn em, Mr. Đàm nửa đùa nửa thật: “Thì bây giờ mới là khẳng định nè, một cái khẳng định rất thông minh của Hưng đó… Cái áo gối này Hưng hi vọng sẽ mang đến cho Vũ hạnh phúc. Nếu không tin thì hôm nào mời Hưng qua nằm thử một tiếng đồng hồ”. Cả hai nhân vật chính và khán phòng bật cười thích thú.
Mr. Đàm cho rằng món quà của mình rẻ tiền thôi nhưng quan trọng là tấm lòng và tình cảm mà anh gửi gắm trong đó
Đàm Vĩnh Hưng hứa thay cha mẹ Hoài Linh chăm sóc Dương Triệu Vũ suốt đời
Tuy nhiên, sau đó giọng ca Lâu đài tình ái liền đính chính: “Thì nằm để lấy hên thôi, để hi vọng mong người đến sau sẽ thương Vũ như là Hưng thương Vũ vậy”. Trấn Thành cũng có mặt tại buổi tiệc và Dương Triệu Vũ đã hỏi anh là có muốn nằm chung chiếc gối đó không, Hari Won không có ở đây đâu đừng ngại. Nghệ sĩ hài này liền phản ứng: “Thôi bỏ đi ha”.
Trước mặt quan khách, Mr. Đàm khẳng định từ nay về sau sẽ thay mặt ba mẹ Hoài Linh chăm sóc cho Dương Triệu Vũ. Trước đó, thông tin Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ đang yêu nhau đã râm ran vì cả hai thường mặc đồ đôi, đi diễn ở đâu cũng có nhau và luôn dành cho nhau những lời có cánh. Trong một lần đi ghi hình, Dương Triệu Vũ cũng từng tặng nhẫn cho Đàm Vĩnh Hưng và gọi là tặng nhẫn “cầu hôn”. Một lần khác cả hai cũng hôn nhau trong sự cổ vũ của khán giả. Mặc khác, giám khảo Giọng hát Việt mùa đầu tiên còn khẳng định: "Tôi không thể sống thiếu Dương Triệu Vũ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.