Đàm Vĩnh Hưng muốn từ bỏ hình ảnh '50 tuổi vẫn nhảy tưng tưng'

27/07/2017 09:43 GMT+7

“Ngoài 50 tuổi mà vẫn còn nhảy tưng tưng, tóc hightlight, mặc áo lưới…, người ta sẽ gọi tôi là ông Hưng hay thằng Hưng”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Anh nói đó là lý do anh quyết định đi con đường khác cùng boléro. Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Sau 42 năm (kể từ sau năm 1975), tôi là ca sĩ duy nhất giành giải thưởng lớn của âm nhạc Việt Nam bằng nhạc xưa”. Trong liveshow Sài Gòn boléro & Hưng diễn ra tại TP.HCM (5.8) và Hà Nội (26.8), anh nói muốn "dát vàng" boléro, "đội vương miện" cho dòng nhạc này. 

Đạo diễn Trần Vi Mỹ chia sẻ, thời anh và Đàm Vĩnh Hưng lớn lên, nhạc boléro hầu như không được phép phổ biến. Sau năm 1975, chỉ có nhà nào khá giả có đài mới mở được băng đĩa và phải nghe lén. Chính vì vậy, Sài Gòn boléro & Hưng muốn kể lại những câu chuyện của ngày ấy với âm nhạc, không gian phố xã, cung cách của người Sài Gòn xưa…Thậm chí, âm nhạc của tang lễ Sài Gòn trước năm 1975 cũng được đưa vào chương trình. Đạo diễn Trần Vi Mỹ giải thích, ngày trước ở Sài Gòn, khi gia đình tổ chức tang lễ, vào lễ động quan thường có một ban nhạc Tây chơi. Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết sẽ kết hợp âm nhạc của tang lễ - nét văn hóa của Sài Gòn xưa trong một tiết mục của chương trình 

Thương xá Tax, trung tâm mua sắm sầm uất nhất của Sài Gòn và Đông Dương trước năm 1975, giờ chỉ nằm trong ký ức của mọi người, cũng sẽ được phục dựng trên sân khấu. Đạo diễn Trần Vi Mỹ cho hay, sân khấu sẽ không sử dụng công nghệ hiện đại như màn hình led, bởi vậy khu phố sẽ được phục dựng ngay trên sân khấu, ở đó có cả tiệm mỳ, nhà may, quầy bánh mì, tiệm hớt tóc, có cả học sinh, người cao tuổi, và cả những cô gái “hoa nở về đêm”…

Những chiếc ghế được dùng trong các quán hủ tiếu của Sài Gòn xưa được tìm kiếm và "gom" lại cho liveshow. Trong một phần trình diễn khác, trên sân khấu sẽ có tấm màn nhung gắn khoảng 2.500 chiếc bóng đèn để thắp sáng thay cho công nghệ hiện đại bây giờ. Các thiết bị, vật dụng để dàn dựng sân khấu sẽ được chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội. Kinh phí đầu tư cho liveshow hiện nay đã hơn 10 tỉ đồng. 

Dam-Vinh-Hung
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh không dùng chiêu trò để PR cho liveshow của mình Ảnh NSCC

Đàm Vĩnh Hưng tự tin chiều được lòng được khán giả phía Bắc: “Với kinh nghiệm ngần ấy năm làm nghề tôi đủ biết khán giả của mình cần gì. Tôi là người chuyên "mua bán" cảm xúc, tôi biết mang đến cho khán giả những cảm xúc, nỗi nhớ…, những thứ mà họ cần. Nếu tôi tính sai thì đã không có Đàm Vĩnh Hưng như bây giờ”.

Trong số các khách mời của chương trình (Hương Lan, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thu Hằng…), không có tên của Hồ Ngọc Hà. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ những câu chuyện riêng tư trong mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà. Khi được đặt câu hỏi có hay không việc mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà bị rạn nứt, Đàm Vĩnh Hưng chỉ trả lời ngắn gọn là “không”. Trước nghi vấn về việc có hay không tạo ra các chiêu trò, scandal trước liveshow, Đàm Vĩnh Hưng nói rằng mọi người đánh giá anh hơi thấp. “Những chiêu đó bèo quá! Không đáng để chơi!”. Anh khẳng định: "Tôi chưa khi nào dùng chiêu trò hay scandal để PR cho liveshow nào của mình cả. Nếu tôi nói sai, ngày mai tôi không còn trở về được nữa”. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.