Đàm Vĩnh Hưng nể học trò cưng dám bỏ 700 triệu đồng làm MV

14/10/2019 21:59 GMT+7

Quán quân Solo cùng Bolero 2015 nhận được sự dìu dắt của Mr. Đàm, người thầy , sư phụ không chỉ cho Thu Hằng lời khuyên đúng đắn trong sự nghiệp mà còn giúp đỡ chỉ bảo cô vững tin hơn trong cuộc sống .

Mr. Đàm đang bận rộn với công việc ở Hà Nội nhưng anh sẵn sàng đặt vé quay về và đến tham gia buổi ra mắt MV Chuyện người con gái của Thu Hằng để tiếp thêm năng lượng cho cô học trò cưng. Đàm Vĩnh Hưng cũng nói lời cảm ơn đến những ai đã đến tham dự sự kiện của học trò.
Thu Hằng được khán giả biết đến từ sau khi trở thành quán quân Solo cùng Bolero 2015. Tuy nhiên sau khi bước ra từ cuộc thi, cô không kiếm thật nhiều tiền, có nhiều show như mình đã tưởng. Ngược lại, cuộc thi lắng xuống mà chẳng ai mời đi hát quãng thời gian ấy kéo dài gần cả năm. Với thu nhập chỉ khoảng sáu, bảy triệu đồng mỗi tháng, Thu Hằng chia sẻ cô còn tụt dốc hơn trước khi nổi tiếng bởi ngày chưa có giải quán quân, cô đã nhận biểu diễn cho các hội diễn quân đội, thỉnh thoảng nhận hát bên ngoài kiếm được 20-30 triệu đồng. 

Sau bolero, Thu Hằng cho biết sẽ tiếp tục thử sức với những hình ảnh mới mẻ hơn, kể cả... nhạc sàn

Ảnh: NSCC

Quyết định vào Nam lập nghiệp, Thu Hằng được thầy hỗ trợ bằng cách đi hát ở đâu thì kéo theo, rồi trích một phần cát-sê trả cho học trò. "Thầy nói với tôi nhiều người đi làm với mức lương 4-5 triệu đồng vẫn sống được, thì không có lý do gì tôi không thể xoay xở. Thầy lấy bản thân ra làm gương, kể chuyện ngày xưa trầy trật, mất cả chục năm xếp hàng hát phòng trà để được như hiện nay. Điều này khiến tôi giải tỏa tâm lý rất nhiều", giọng ca gốc Nghệ An chia sẻ.
Với sự trợ giúp của Đàm Vĩnh Hưng, cô thi thêm cuộc thi Người kể chuyện tình, và một lần nữa đoạt được ngôi vị cao nhất hồi năm ngoái. Với bước đệm trở lại đầy mạnh mẽ này, cô bắt tay thực hiện nhiều dự án âm nhạc thú vị và một trong số đó chính là MV Chuyện người con gái. Chọn nội dung theo hướng cổ trang mang màu sắc liêu trai, MV đã ngốn của nữ ca sĩ sinh năm 1987 một số tiền không nhỏ khi kinh phí dự kiến từ 300 triệu đồng ban đầu đã lên tới con số 700 triệu đồng. Đặc biệt ở MV này, người thầy Đàm Vĩnh Hưng đã thử thách giao cho Thu Hằng tự lựa chọn, đưa ra các quyết định thay vì đóng vai trò cố vấn như các sản phẩm trước. Tuy nhiên điều này không có nghĩa người đẹp "đơn thương độc mã" trong lần trở lại này mà cô vẫn luôn được mọi người ở công ty, trong đó có Mr. Đàm dõi theo, động viên tinh thần trên từng bước đi. 
Sau sản phẩm này, Thu Hằng sẽ tiếp tục thử sức với những hình ảnh mới mẻ hơn. Thậm chí khi được hỏi dòng nhạc mà bản thân đang muốn hướng tới trong tương lai là gì, cô không ngần ngại “ẩn ý” sẽ hát những thể loại sôi động khác như… nhạc sàn Vina House.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.