Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Anh vui mừng thu được nửa tỉ đồng giúp nghệ sĩ khó khăn

06/06/2017 18:02 GMT+7

Đêm nhạc Ấm tình nghệ sĩ diễn ra tại Hà Nội đã thu về 500 triệu đồng tiền đóng góp của khán giả xem trực tiếp và các mạnh thường quân... để giúp đỡ các nghệ sĩ lão thành có hoàn cảnh khó khăn.

Góp mặt trong chương trình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi tặng các nghệ sĩ khó khăn số tiền 100 triệu đồng. Anh cũng rất vui mừng khi tổng số tiền quyên góp từ việc bán vé, lòng hảo tâm của các nhà tài trợ, ủng hộ trực tiếp của khán giả không ngừng nâng lên và đạt con số khoảng 400 triệu đồng.
Ca sĩ Ngọc Anh cũng tham gia đêm nhạc cùng những bạn bè đồng nghiệp. Với những bản hit đã tạo dựng tên tuổi của mình như Vì em nhớ anh, Mùa hè đừng sầu muộn, Ngọc Anh đã ''đốt cháy'' sân khấu với giọng hát đẹp cùng nhan sắc mặn mà, quyến rũ.
Ngoài các ca sĩ tham gia, đêm nhạc còn gây xúc động bởi hai vở kịch do nghệ Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Minh Vượng, Lan Hương... biểu diễn với thông điệp "Gắn kết con người với con người, kết nối trái tim với trái tim. Nghề nghệ sĩ không bạc, nghề nghệ sĩ rất tuyệt vời".
Chương trình Ấm tình nghệ sĩ nhằm quyên góp hỗ trợ các nghệ sĩ gạo cội đã có nhiều cống hiến cho nghệ thuật nay gặp khó khăn, thể hiện tình đồng nghiệp và lòng biết hơn các nghệ sĩ đi trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.