Đàm Vĩnh Hưng nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất

16/11/2015 22:25 GMT+7

(TNO) Chiều 16.11, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức buổi công bố danh hiệu Nghệ sĩ châu Á xuất sắc (Asian Superstar) mà anh vừa được ban tổ chức giải thưởng Ngôi sao châu Á trao tặng.

(TNO) Chiều 16.11, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức buổi công bố danh hiệu Nghệ sĩ châu Á xuất sắc (Asian Superstar) mà anh vừa được ban tổ chức giải thưởng Ngôi sao châu Á trao tặng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ châu Á xuất sắc từ đại diện BTC giải thưởng Ngôi sao châu ÁCa sĩ Đàm Vĩnh Hưng đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ châu Á xuất sắc từ đại diện BTC giải thưởng Ngôi sao châu Á
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết đầu tháng 11, anh bất ngờ nhận được liên lạc từ phía đại diện của ban tổ chức chương trình giải thưởng Ngôi sao châu Á từ Hàn Quốc thông báo tin vui về việc anh được bình chọn là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất (Asian Superstar).
Đây là giải thưởng có uy tín hơn 20 năm do Bộ Văn hóa giải trí Hàn Quốc phối hợp với Hiệp hội người mẫu châu Á tổ chức. Trong mùa thứ 23 này, ban tổ chức giải thưởng quyết định mở rộng phạm vi trao giải ngoài Hàn Quốc để nhìn nhận và đánh giá thành tựu của các nghệ sĩ tại những nước trong khu vực như Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam…
Ban tổ chức cho biết kết quả được đưa ra dựa trên sự bình chọn từ cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng có những nghiên cứu và đánh giá về các thành tựu, đóng góp trong lĩnh vực nghệ thuật và hoạt động xã hội mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cống hiến trong suốt gần 20 năm qua.
Nhiều bạn bè đồng nghiệp đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng
Do bận lịch lưu diễn nên Mr Đàm không thể có mặt tại Hàn Quốc để nhận giải thưởng vào ngày 26.11 sắp tới. Chính vì thế, Hiệp hội người mẫu châu Á đã cử đại diện là ông Lee Sun Ki sang Việt Nam tham gia buổi họp báo. 
Một số nghệ sĩ thân thiết với Mr Đàm như ca sĩ Cẩm Vân, Quang Linh, Nguyên Vũ... đã có mặt để chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng đón nhận giải thưởng này.
Buổi lễ trao giải Ngôi sao châu Á sẽ được diễn ra vào lúc 16 giờ (giờ Hàn Quốc) ngày 26.11 và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình KBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.