Đàm Vĩnh Hưng nói gì về bức ảnh ‘nhạy cảm’ với Mỹ Tâm?

24/08/2019 19:26 GMT+7

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh thân mật cùng Mỹ Tâm, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Kèm theo đó, giọng ca Xin lỗi tình yêu viết: “Khủng khiếp các thánh săn. Sao lại có thể me chúng tôi từ trong nhà ra ngoài phố vậy". Trong ảnh, hai nghệ sĩ hàng đầu của Vbiz thoải mái chụp ảnh, đi du lịch cùng nhau. Cả hai liên tục có cử chỉ thân thiết khiến người hâm mộ thích thú. Đặc biệt, bức hình Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng trong phòng ngủ được dư luận quan tâm hơn cả. Nếu như nữ ca sĩ đang đứng trước gương trang điểm thì giọng ca Biển tình cởi trần nằm trên giường. Ngay sau đó, nam ca sĩ lên tiếng đính chính về bức ảnh, cho biết đó chỉ là sản phẩm photoshop của người hâm mộ. Giọng ca sinh năm 1971 hài hước chia sẻ: “Xuất thân từ hội fan cuồng. Bà bé ơi, coi nè. Mình phải cẩn trọng hơn ạ".
Thoạt nhìn, bức ảnh do Đàm Vĩnh Hưng đăng tải khiến nhiều người “giật mình". Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ mọi người sẽ dễ dàng nhận ra đây là sản phẩm của việc cắt ghép. Dù vậy, một số cư dân mạng vẫn dành lời khen ngợi cho độ đáng yêu cũng như tình cảm gắn bó của cặp đôi. Một tài khoản viết: “Em xin chúc mừng niềm hạnh phúc của anh. Cho dù có là ảnh ghép đi chăng nữa thì em cũng mừng cho anh”. Trong khi đó, đa phần fan của nam ca sĩ dành lời khen cho sự khéo léo, công phu của người thực hiện bức ảnh này.

Hình ảnh tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm do fan photoshop

Ảnh: FBNV

Không phải ngẫu nhiên mà fan luôn gán ghép Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm thành một cặp. Trước đó, nam ca sĩ nhiều lần dành lời có cánh cho giọng ca gốc Đà Nẵng. Anh cho biết ở ngưỡng U50, anh vẫn ế vì không ai có đủ 40 gạch đầu dòng mà mình mong muốn. Hơn hết là vì nam ca sĩ bị “thương mãi một người" nên khó mở lòng và đó chính là Mỹ Tâm.
“Đàm Vĩnh Hưng nói xưa giờ chỉ một lời. Người con gái có thể cho Hưng nhiều cảm xúc đặc biệt không ai khác đó là "họa mi". Dù cô ấy có chọn ai thì cảm xúc đó vẫn không thay đổi bởi bất kỳ sự ganh tị hay đố kỵ nào. Hoặc Đàm Vĩnh Hưng có lấy ai đi nữa thì chắc chắn là mỗi lần gặp cô ấy đều luôn có một cái cảm giác đó. Chẳng hiểu nổi", anh tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.