Đàm Vĩnh Hưng 'say mê' nhan sắc Á quân 'Solo cùng bolero'

06/02/2016 09:00 GMT+7

(iHay) Cuộc thi đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về Thu Hằng cùng giải thưởng 200 triệu đồng. Tuấn Hoàng và Tố My giành giải Á quân chung cuộc với phần thưởng lần lượt 150 và 100 triệu đồng.

(iHay) Cuộc thi đã chính thức khép lại tối 5.2 với chiến thắng thuộc về Thu Hằng cùng giải thưởng 200 triệu đồng. Tuấn Hoàng và Tố My giành giải Á quân chung cuộc với phần thưởng lần lượt 150 và 100 triệu đồng.

Đàm Vĩnh Hưng 'say mê' nhan sắc Á quân 'Solo cùng bolero' - ảnh 1Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Lâu lắm rồi trên sân khấu mới xuất hiện một người vừa đẹp vừa hát hay!”
Xuất sắc vượt qua 11 thí sinh cùng bước vào chung kết, Thu Hằng, Tuấn Hoàng và Tố My bước vào đêm chung kết xếp hạng Solo cùng bolero mùa giải thứ 2 tối 5.2 với tâm lý thoải mái.
Đêm thi mở đầu với ca khúc Ly rượu mừng của nhạc sĩ Phạm Đình Chương, được thể hiện bởi Top 3 mùa đầu tiên (Lâm Ngọc Hoa, Lê Minh Trung, Nguyễn Phú Quí) và Top 3 Solo cùng bolero 2015 (Nguyễn Tuấn Hoàng, Nguyễn Thị Thu Hằng, Trần Thị Tố My).
Nếu Thu Hằng chọn liên khúc Tình đời - Phận tơ tằm cho phần đơn ca thì Tuấn Hoàng mang đến một không gian rất Huế với ca khúc Huế xưa. "Ngọc nữ bolero" Tố My chọn liên khúc Tâm sự đời tôi - Đừng nhắc chuyện lòng nhưng hơi bị chi phối vì đặt quá nhiều cảm xúc vào phần trình diễn.
Kết thúc phần thi đơn ca, số điểm của ba thí sinh như sau: Thu Hằng (40 điểm), Tuấn Hoàng (39,5), Tố My (39). Phần thi song ca bắt đầu với sự kết hợp thú vị của thí sinh Thu Hằng và giám khảo Đàm Vĩnh Hưng trong liên khúc Mưa chiều kỷ niệmHuyền thoại một chiều mưa, Tuấn Hoàng tiếp tục có một phần thi đầy tính thử thách khi được song ca cùng nữ danh ca Ý Lan trong ca khúc Hương đồng gió nội và Tố My kết hợp cùng nữ ca sĩ Phi Nhung trong liên khúc Vọng Kim Lang - Bậu đi theo người.
Với tổng điểm 80 cho 2 phần thi, Thu Hằng đã xuất sắc trở thành Quán quân Solo cùng Bolero mùa thứ 2. Việc Tố My không giành được danh hiệu cao nhất tại cuộc thi đã tạo sự nuối tiếc bởi cô được xem là thí sinh tỏa sáng nhất từ đầu chương trình đến thời điểm hiện tại. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Lâu lắm rồi trên sân khấu mới xuất hiện một người vừa đẹp vừa hát hay!”.
Đàm Vĩnh Hưng 'say mê' nhan sắc Á quân 'Solo cùng bolero' - ảnh 2Kết quả đêm chung kết tối 5.2 trái lại hoàn toàn với dự đoán của nhiều người
Đàm Vĩnh Hưng 'say mê' nhan sắc Á quân 'Solo cùng bolero' - ảnh 3 Danh hiệu Quán quân của Solo cùng Bolero mùa thứ 2 đã thuộc về Nguyễn Thị Thu Hằng - cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn đến từ Nghệ An
Đàm Vĩnh Hưng 'say mê' nhan sắc Á quân 'Solo cùng bolero' - ảnh 4Sau đêm thi, Tố My cho biết rằng do cô bị căng thẳng, áp lực nên đã không thi tốt như kỳ vọng của khán giả 
Đàm Vĩnh Hưng 'say mê' nhan sắc Á quân 'Solo cùng bolero' - ảnh 5
Phi Nhung vào hậu trường động viên Tố My - Ảnh: T.Đ
Mai Ngọc



 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.