Đàm Vĩnh Hưng thay 5 bộ đồ, ra mắt MV hát nhiều như live show

P.C.Tùng
P.C.Tùng
02/10/2020 12:26 GMT+7

Tối 1.10, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức họp báo ra mắt chuỗi 3 MV mang màu sắc điện ảnh tại Nhà hát TP.HCM.

Một dàn sao gồm những tên tuổi nổi tiếng như Cẩm Vân - Khắc Triệu, Minh Tuyết, Thu Phương, Vũ Hà, Nguyên Vũ, Kyo York, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, MC Trác Thuý Miêu, diễn viên Quốc Cường, Thân Thuý Hà, Võ Điền Gia Huy, Khánh Vân, Lãnh Thanh, Ngọc Thanh Tâm, La Quốc Hùng, Lâm Vỹ Dạ... cũng tấp nập đến ủng hộ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ra MV dịp sinh nhật tuổi 49 của anh.

Gia đình ca sĩ Cẩm Vân

Ca sĩ Minh Tuyết

Ca sĩ Thu Phương

MC Trác Thúy Miêu dẫn dắt chương trình

Buổi họp báo diễn ra trong không gian ấm cúng dưới sự dẫn dắt khéo léo của MC Trác Thuý Miêu. Trước khi sự kiện diễn ra tại Nhà hát TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng đã cho người lau từng bóng đèn pha lê trước sảnh ra vào và cho thay toàn bộ màn nhung trong khán phòng. Mr Đàm muốn dành cho khán giả, bạn bè, những người yêu quý anh một sự tri ân đặc biệt.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi hát được nhạc thị trường nhưng không lọt tai bọn trẻ'

Khi được hỏi về ý tưởng thực hiện chuỗi MV lần này Mr Đàm chia sẻ: “ Trước tiên, Đàm Vĩnh Hưng muốn gửi lời cám ơn rất lớn đến đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, biên kịch Minh Châu và sự góp ý của Lâm Thành Kim. Cả ekip đã “gia cố” biến câu chuyện trên màn ảnh sát với câu chuyện tình yêu của Hưng và biết cách giấu giếm, che đậy cho Hưng một cách tài tình nhất mà vẫn làm Hưng rất thoả lòng. Ở trong cuộc đời của Hưng, Hưng gặp nhiều thứ tình kỳ lạ lắm, gái thương cũng có, trai thương cũng có và đó là sự thật, không phải giấu. Chính vì thế, Hưng góp nhặt mỗi thứ một chút, đưa vào hết trong MV, càng về sau trong các MV kế tiếp, câu chuyện càng “nặng đô” hơn, hấp dẫn hơn”.

Các diễn viên đóng chính trong 3 MV như một bộ phim điện ảnh của Mr Đàm

MV đầu tiên là một ca khúc do chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết lời Việt - bản Je T'aime (Anh yêu em) - danh ca Lara Fabian từng trình bày. Sau MV Je T'aime, anh sẽ ra mắt MV ca khúc Tears (Những giọt nước mắt) - một tình khúc Hàn Quốc cũng do chính Mr Đàm viết lời Việt, và MV liên khúc 3 bản hit: Xin lỗi tình yêu, Tình yêu không có lỗi, Làm sao anh biết. Mỗi MV cách nhau 10 ngày, sẽ phát trên kênh YouTube Đàm Vĩnh Hưng.
MC Trác Thuý Miêu hài hước nói: "Mỗi lần Mr Đàm ra mắt một dự án thì đều mang một nét gì đó cá nhân và mỗi một dự án tung ra thì với anh như một lớp quần áo được trút bỏ. Nhưng mà khán giả biết rồi đó, Đàm Vĩnh Hưng thì đồ nhiều vô số kể cho nên anh cứ khiến người ta mãi theo dõi để nắm trọn câu chuyện cuộc đời anh".

Đàm Vĩnh Hưng hát trong buổi họp báo nhiều ca khúc như một live show mini của mình

Có dịp trở về nước sau một khoảng thời gian dài hoạt động ở Mỹ, ca sĩ Minh Tuyết đến chung vui và chia sẻ: ”Khi Tuyết ngồi nghe bên dưới rất xúc động và Tuyết có hát theo. Những bài anh Hưng hát trên sân khấu là những bài Tuyết từng hát trước khi đi Mỹ. Minh Tuyết là người rất mê nhạc ngoại đặc biệt là mê nhạc ngoại dịch lời Việt và cái thời đó Tuyết hát ngay phòng trà của cô Cẩm Vân và chú Khắc Triệu. Anh Hưng làm cho Tuyết nhớ và hoài niệm rất nhiều. Các ca khúc đó Minh Tuyết từng dự định sẽ làm lại nhưng mà cứ do dự hoài và cho đến hôm nay khi thấy thành quả của anh thì Minh Tuyết nghĩ là mình cần phải học anh rất nhiều”.
Thân Thuý Hà là một trong những diễn viên ít nhận lời mời đóng MV, tuy nhiên khi Mr Đàm ngỏ mời thì cô rất ngạc nhiên, còn tưởng anh bị ...hack trang cá nhân, sau khi anh xác nhận thì cô đồng ý ngay dù lúc đó vẫn còn chưa định hình mình sẽ đóng vai gì, như thế nào, nhưng cô nói: "Chắc chắn một điều khi anh Hưng đã ngỏ lời mời thì anh đã phải suy nghĩ và mong muốn mình góp mặt, vì thế Thân Thuý Hà đã sắp xếp lịch đi phim để ra Hà Nội tham gia MV này".

Mr Đàm ra mắt MV mới đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 49 của anh

Quốc Cường, Thân Thuý Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã là những người bạn của nhau hơn 25 năm. Chính vì thế khi hợp tác cùng nhau trong dự án lần này, bộ ba đã tỏ ra rất ăn ý với nhau trong từng khung hình. Đàm Vĩnh Hưng rất nể Quốc Cường và Thân Thuý Hà, dù cả hai xuất thân ban đầu là người mẫu nhưng khi bước sang lĩnh vực diễn viên lại gặt hái được những thành công đáng kể. 
Đóng vai 3 nhân vật khi còn trẻ là các diễn viên đang được yêu thích: Khánh Vân, Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy.

Thân Thúy Hà, Quốc Cường lần đầu đóng MV của Đàm Vĩnh Hưng

3 diễn viên trẻ: Lãnh Thanh, Gia Huy (từng đóng chính Thưa mẹ con đi), Khánh Vân (Trà Long của Mắt biếc) đóng thời còn trẻ của các nhân vật trong 3 Mv Mr Đàm

 Đàm Vĩnh Hưng cũng đầu tư lớn cho sự xuất hiện lần này của mình với 5 bộ trang phục mới do anh tự thiết kế. Trong buổi họp báo, ngoài hát live bản Je T'aime, Đàm Vĩnh Hưng còn hát hát rất nhiều, như một live show có đầu tư, dàn dựng hoành tráng trên sân khấu nhiều ca khúc ghi dấu ấn của anh như Chuyện tình buồn, Sa mạc tình yêu, Hỡi người tình, Tình đã vụt bay, Lạc mất mùa xuân… 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.