Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục 'chơi lớn' trang trí Noel cho biệt thự triệu đô

16/12/2017 09:00 GMT+7

Năm 2017, Mr. Đàm gặt hái được nhiều thành công vì thế anh quyết định duy trì truyền thống trang trí nhà cửa thật đẹp để đón mừng Giáng sinh.

Trong năm nay, Mr. Đàm đã tổ chức thành công đêm nhạc Sài Gòn Bolero và Hưng nhận được sự yên mến từ đông đảo khán giả. Gần đây, học trò của anh là Thiên Vũ - Tùng Chinh xuất sắc đoạt giải quán quân cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca 2017. Không chỉ đón nhận nhiều niềm vui từ các học trò, Mr. Đàm thông báo toàn bộ 200 vé tham gia chương trình Dining With The Stars mà anh là người khai màn đã được bán hết.
Để ăn mừng, Mr. Đàm quyết định Noel 2017 sẽ tổ chức hoành tráng và đặc biệt. Hiện tại, Mr. Đàm đang tất bật chuẩn bị trang trí nhà cửa. Toàn bộ phụ kiện sử dụng đều được anh tự tay mua từ nước ngoài, khi thì Mỹ, khi thì châu Âu nhân các chuyến lưu diễn. Mục đích của việc trang trí nhà là để những người thân, những khán giả của Mr. Đàm đến chụp ảnh lưu niệm.
Một trong những sở thích của Mr. Đàm là mua sắm và trang trí nhà cửa
Mặc dù chi phí để vận chuyển các phụ kiện trang trí lớn về Việt Nam khá tốn kém nhưng Mr. Đàm vẫn rất “chịu chơi”
Anh tỉ mỉ sắp xếp, chuẩn bị những phụ kiện giáng sinh
Sau khi việc trang trí hoàn tất, Mr. Đàm sẽ mời các khán giả yêu mến anh đến để tham quan và chụp ảnh kỷ niệm
 Ngoài trang trí khuôn viên biệt thự, Mr. Đàm còn tiết lộ anh cũng đang chuẩn bị hàng chục ký phụ kiện giáng sinh đẹp mắt khác để trang trí chiếc du thuyền 5 sao
Nam ca sĩ trực tiếp tham gia việc trang trí nhà cửa
Cận cảnh các phụ kiện hàng trăm triệu mà Mr. Đàm mua mới về trang trí
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.