Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan

25/09/2015 14:41 GMT+7

(TNO) Tối 24.5, tại phòng trà MTV (TP.HCM) đã diễn ra mini show âm nhạc từ thiện nhằm giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan, với sự tham gia của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng, Duyên Anh Idol, Khánh Ngọc, Mai Quốc Việt...

(TNO) Tối 24.5, tại phòng trà MTV (TP.HCM) đã diễn ra mini show âm nhạc từ thiện nhằm giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan, với sự tham gia của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng, Duyên Anh Idol, Khánh Ngọc, Mai Quốc Việt...

Đàm Vĩnh Hưng tham gia mini show từ thiện giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan
Trước đó không lâu, tại sân khấu Minh Béo cũng đã diễn ra chương trình giao lưu ca nhạc để quyên góp giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan. Tuy xuất hiện khá muộn nhưng Mr. Đàm vẫn đến và giao lưu với khán giả cũng như ủng hộ nghệ sĩ Hoàng Lan 22 triệu đồng.
Sau đêm nhạc thành công tại sân khấu Minh Béo, quyên góp được 100 triệu đồng, một số nghệ sĩ khác đã tiếp tục đứng ra tổ chức đêm nhạc tại phòng trà MTV.
Tiếp tục tham gia trong mini show tại phòng trà, Đàm Vĩnh Hưng cùng Duyên Anh Idol, Khánh Ngọc, Mai Quốc Việt... đã có những tiết mục sôi động và nhiệt tình biểu diễn không cát sê nhằm giúp đỡ nữ diễn viên bất hạnh có thêm tiền chữa bệnh và trang trải cuộc sống.
Duyên Anh thể hiện hai ca khúc Em chỉ có anh Vô nghĩa
Ca sĩ Mai Quốc Việt
Nghệ sĩ Hoàng Lan đang gặp khó khăn, chật vật vì tiền bạc khiến cô không đủ chi trả cho việc chữa bệnh. Theo chẩn đoán của bác sĩ, bệnh tình của cô diễn biến ngày càng xấu đi, phải tìm được người hiến giác mạc mới có hi vọng cứu chữa. Nếu không, cô phải bỏ đi mắt phải để tránh làm ảnh hưởng nặng đến mắt trái.
Bên cạnh đó, nghệ sĩ Hoàng Lan cũng mang trong mình nhiều bệnh khác như thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp, giãn tĩnh mạch... Theo đó, các cơn đau khớp vẫn diễn biến khó lường, lúc hết lúc không. Đặc biệt, vào những hôm trời mưa, cơn đau xảy ra liên tục khiến cô nằm liệt giường, không thể di chuyển.
Tuy đêm nhạc chỉ với khoảng 200 khán giả nhưng mọi người đã ủng hộ hết mình vì đêm nhạc ý nghĩa cũng như gửi lời chúc đến nghệ sĩ Hoàng Lan với mong muốn cô nhanh chóng bình phục. Số tiền 30 triệu đồng thu được từ đêm nhạc đã được gửi trực tiếp đến nghệ sĩ Hoàng Lan ngay tại sân khấu.
Số tiền 30 triệu đồng quyên góp từ chương trình được trao tận tay nghệ sĩ Hoàng Lan
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.