Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi mà kể chuyện showbiz thì hay hơn cả Thánh Bóc'

15/06/2015 23:17 GMT+7

(iHay) Bản thân những nghệ sĩ bị ‘bóc’ trong vụ Thánh Cô Cô Bóc tỏ ra khá e dè khi được hỏi đến.

(iHay) Nếu như vụ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45 - Bộ Công an) thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với 'Thánh Cô Cô Bóc' Trần Thị Hương Giang khiến dân mạng dậy sóng và bàn tán không dứt thì bản thân những nghệ sĩ bị ‘bóc’ trong showbiz lại tỏ ra khá e dè trong cách phản ứng.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi mà kể chuyện showbiz thì hay hơn cả Thánh Bóc' - ảnh 1Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người đưa dòng trạng trái bắt  'Thánh Cô Cô Bóc' Trần Thị Hương Giang trên Facebook cá nhân đầu tiên nhưng anh nhanh chóng gỡ xuống - Ảnh: FBNV
Trần Thị Hương Giang thừa nhận “Tập đoàn thánh bóc” trên mạng xã hội bao gồm nhiều cá nhân ở trong nước và cả ở nước ngoài đăng thông tin bôi nhọ do có mâu thuẫn cá nhân với một số người trong giới showbiz. Những bài viết này đã khuynh đảo giới giải trí Việt kể từ đầu năm 2015 bởi liên tục ‘bóc mẽ’ chuyện thâm cung bí sử của các sao, doanh nhân đình đám như Hồ Ngọc Hà, Vũ Khắc Tiệp, Xuân Lan, Đàm Vĩnh Hưng,...
Lâu nay, chuyện hậu trường của nghệ sĩ nổi tiếng vẫn luôn là đề tài nóng với dư luận, thế nên những câu chuyện như thế thu hút rất nhiều sự chú ý. Sau một thời gian "tung hoành" khiến cho nhiều nghệ sĩ lao đao đến nỗi phải cầu cứu cơ quan chức năng, 'Thánh Cô Cô Bóc' Trần Thị Hương Giang - người sử dụng nickname Huyen Nguyen, Tuyết Anh Trần - đã bị bắt giữ.
Đối với các nghệ sĩ bị "bóc", hầu như không ai thẳng thắn chia sẻ với báo giới về vấn đề này, kể cả những nghệ sĩ không liên quan. iHay.vn đã liên hệ với nhiều người nổi tiếng trong showbiz nhưng đều nhận được những cái lắc đầu e ngại, từ chối trả lời vì không muốn dính đến “tập đoàn” chuyên khui chuyện hậu trường, nhất là khi Trần Thị Hương Giang tuy bị bắt nhưng trên Facebook vẫn tiếp tục xuất hiện những status "bóc mẽ" dữ dội hơn.
Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi mà kể chuyện showbiz thì hay hơn cả Thánh Bóc' - ảnh 2
Trần Thị Hương Giang bị bắt - Ảnh: TNO
Một trong số những nghệ sĩ đầu tiên đưa thông tin cùng ảnh hiện trường C45 bắt Trần Thị Hương Giang trên Facebook cá nhân là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên không lâu sau đó huấn luyện viên Giọng hát Việt đã tháo status trên xuống mà không cho biết lý do.
Chia sẻ cùng iHay.vn tối 15.6, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từ chối nói về việc vì sao anh có trong tay những hình ảnh hiện trường đầu tiên trước cả báo giới, với lý do “chuyện này không tiết lộ được”. Nam ca sĩ cũng xin không trả lời những chuyện liên quan đến 'Thánh Cô Cô Bóc' nhưng khẳng định rằng đây là những câu chuyện mang nội dung xuyên tạc.
“Muốn nghe chuyện hậu trường showbiz, Đàm Vĩnh Hưng mà kể thì hay hơn Thánh Cô Cô Bóc nhiều”, nam ca sĩ nửa đùa nửa thật trước khi gác máy.

iHay.vn

>> Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi không muốn nói về Lệ Rơi'
>> Đàm Vĩnh Hưng tích cực tham gia làm từ thiện trước liveshow Đối mặt 2
>> Mỹ Tâm hoang mang khi thí sinh 'ào ào' về đội Đàm Vĩnh Hưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.