Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng bức xúc khi có tên trong show hát đám cưới

01/03/2020 16:01 GMT+7

Cả Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng đều lên tiếng khẳng định mình không nhận hát ở show đám cưới như trên poster. Đồng thời, hai ca sĩ đều bày tỏ thái độ bức xúc trước những thông tin không đúng sự thật này.

Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh poster đám cưới của một cặp đôi. Đáng chú ý là hình ảnh của anh, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Hằng Bolero... cùng xuất hiện trên poster là các ca sĩ khách mời sẽ hát trong đám cưới này. Kèm với đó, Tuấn Hưng đăng dòng trạng thái bức xúc: "Tôi không nhận lời hát đám cưới hai bạn này nhé. Đã từ rất lâu, tôi không nhận hát đám cưới tiệc tùng gì trừ khi đó là đám cưới của người thân hay anh em trong nhà. Tôi cần tiền, không coi thường ai cả nhưng những bài hát thế này tôi chỉ dành làm quà cưới cho người thân thôi. Ai biết đôi tình nhân kia làm ơn bảo họ bỏ hình tôi ra nhé".
Không dừng lại ở đó, giọng ca Nắm lấy tay anh còn nhắc tên Đàm Vĩnh Hưng vào dòng chia sẻ của mình và bày tỏ thắc mắc: "Anh Đàm Vĩnh Hưng có nhận hát show này không ạ?". Phía dưới bình luận, nam ca sĩ Nửa vầng trăng cũng lên tiếng phủ nhận việc góp mặt trong show hát đám cưới: "Chắc chắn là không rồi em. Nhìn cách họ sắp xếp tên nghệ sĩ trên poster thế kia là có thể biết họ nghiệp dư thế nào".

Poster show đám cưới có tên và hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng

Ảnh: FBNV

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ hình ảnh mà Tuấn Hưng đăng tải. Nam ca sĩ khẳng định anh không chê bai việc hát ở đám cưới và sẽ nhận show nếu cảm thấy phù hợp và có thể thực hiện được. Tuy nhiên, với hình ảnh trên poster mà anh đăng tải, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không hát ở show này.
"Tôi là một người làm việc bằng nghề hát, nên tôi không ngại nhận bất kỳ show nào mà tôi và công ty cảm thấy phù hợp và có thể thực hiện được. Vì tôi xác định rất rõ nghề của tôi là hát, hát vì khán giả, vì yêu nghề, vì cuộc sống. Nghề của mình mà, tôi không chê bai show đám này hay đám nọ, chỉ cần hợp lý, trân trọng là tôi nhận lời. Chỉ cần những thoả thuận của hai bên đáp ứng được nhau thì hợp đồng đó tiến hành. Nhưng Hưng không nhận show này", anh viết. 

Dòng trạng thái bức xúc của Tuấn Hưng thu hút sự chú ý của bạn bè và người hâm mộ

Ảnh: Chụp màn hình

Những chia sẻ của cả Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè, người hâm mộ. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bức xúc, cho rằng cách sắp xếp tên các ca sĩ như thế là thiếu tôn trọng. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng mong muốn các ca sĩ có thể bỏ qua, không nên làm lớn chuyện trước ngày vui của cặp đôi. Ca sĩ Bằng Kiều hài hước bình luận trong dòng trạng thái của Tuấn Hưng: "Thôi đến hát cho người ta vui, chắc hai vợ chồng hâm mộ em lắm đó". 
Cách đây 2 giờ, Tuấn Hưng đã cập nhật thông tin rằng phía gia đình của cặp đôi đã liên hệ trực tiếp với anh để nói rõ sự việc: "Người thân của gia đình đã liên lạc, lỗi nằm ở đơn vị tổ chức tiệc cưới cố tình làm poster gây bão". Nam ca sĩ đề nghị cơ quan ban ngành có chức năng xử lý hành vi cố ý lừa đảo này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.