Đàm Vĩnh Hưng tươi rói dắt Hồ Ngọc Hà đi ăn vỉa hè

30/06/2015 16:00 GMT+7

(iHay) Những hình ảnh hai ngôi sao nổi tiếng làng nhạc Việt thoải mái ngồi lề đường thưởng thức bún riêu và nước mía bình dân đang được các fan chia sẻ với sự thích thú.

(iHay) Những hình ảnh cho thấy hai ngôi sao nổi tiếng làng nhạc Việt thoải mái ngồi lề đường thưởng thức bún riêu và nước mía bình dân đang được các fan chia sẻ với sự thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng tươi rói dắt Hồ Ngọc Hà đi ăn vỉa hè - ảnh 1Cặp sao cười tươi như hoa khi ngồi ăn vỉa hè 
Được mệnh danh là “ông hoàng đồ hiệu”, Mr Đàm bất ngờ tung bộ ảnh dắt “nữ hoàng giải trí” đi ăn vỉa hè khiến các fan thích thú. Cả hai còn nhí nhảnh tạo dáng, đọ dép vô cùng thân thiết.
Nói về "ẩm thực lề đường", Mr Đàm từng chia sẻ: "Mình là chuyên gia ngồi vỉa hè, không thích nhà hàng sang trọng lắm, mất thời gian mà còn kiểu cách nữa. Thật ra, mình cũng muốn về sau sống nhẹ nhàng, không bị áp lực ngôi sao làm khổ cuộc sống hàng ngày. Đâu phải lúc nào cũng số một mãi được. Rồi mình cũng sẽ trở về vị trí bình thường như bao người thôi".
Trong các nghệ sĩ làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng khá thân thiết với Hồ Ngọc Hà. Cặp huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa đầu tiên không ngừng dành cho nhau những lời tốt đẹp.
Mr Đàm từng kể anh không bao giờ quên được khoảnh khắc đầu tiên gặp Hà Hồ cách đây 10 năm, đêm đó là show riêng có anh cùng với một số chân dài trong chương trình Người đẹp hát. Khi thấy Hồ Ngọc Hà bước ra, tóc xõa ngồi trên đàn piano nghêu ngao hát, Mr Đàm phải canh cô hát xong để nói một câu rồi mới đi hát tiếp được. Mr Đàm vui vẻ cho biết đó là câu: “Hà! Mày phải đi hát”. Và đó cũng là một trong những lời động viên đầu tiên mà nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha nhận được.
Về phía mình, Hồ Ngọc Hà cũng không vắng mặt trong các sự kiện quan trọng của “đàn anh”. Gần đây, nữ ca sĩ đã đến thăm viếng và chia buồn với gia đình Mr Đàm vì sự ra đi của ông ngoại anh.
Đàm Vĩnh Hưng tươi rói dắt Hồ Ngọc Hà đi ăn vỉa hè - ảnh 2Sự giản dị của hai ngôi sao ca nhạc khiến fan thích thú
Đàm Vĩnh Hưng tươi rói dắt Hồ Ngọc Hà đi ăn vỉa hè - ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng tươi rói dắt Hồ Ngọc Hà đi ăn vỉa hè - ảnh 4Mr Đàm và Hà Hồ khá thân thiết với nhau trong 10 năm qua
Đàm Vĩnh Hưng tươi rói dắt Hồ Ngọc Hà đi ăn vỉa hè - ảnh 5Cùng đọ dép cho thấy hai "style" khác lạ
Chim Gõ Kiến
Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.