Dàn chân dài Việt rộn ràng chuẩn bị lên xe hoa

10/07/2015 13:23 GMT+7

(iHay) Hà Anh, Ngọc Thúy, Ngọc Bích, Trà Ngọc Hằng, Kim Cương đều đã có kế hoạch đám cưới trong tương lai gần.

(iHay) Hà Anh, Ngọc Thúy, Ngọc Bích, Trà Ngọc Hằng, Kim Cương đều đã lên kế hoạch đám cưới trong tương lai gần.

Hà Anh
Dàn chân dài Việt rộn ràng chuẩn bị lên xe hoa - ảnh 1Hà Anh giới thiệu chồng chưa cưới trong buổi ra mắt sách nói của mình hôm 31.5 
Mới đây trên trang cá nhân, Hà Anh khoe ảnh đẹp gợi cảm trong chiếc váy xanh ôm sát. Đây là trang phục chân dài dự định sẽ mặc trong lễ đính hôn với bạn trai ngoại quốc Olly Downden ở một khách sạn TP.HCM ngày 10.7.
Người mẫu kiêm MC chia sẻ rằng tiệc đính hôn của họ chỉ gồm người thân và ít bạn bè thân thiết. Đám cưới của cặp đôi dự kiến diễn ra vào năm 2016.
Dàn chân dài Việt rộn ràng chuẩn bị lên xe hoa - ảnh 2Hà Anh khoe váy đính hôn quyến rũ trên trang cá nhân
Chuyện tình Hà Anh - Olly Downden được công chúng quan tâm và ngưỡng mộ bởi hai người dường như rất thấu hiểu nhau. Họ không ngại thể hiện tình cảm thắm thiết tại các sự kiện cũng như trên mạng xã hội. Hồi đầu tháng 5 năm nay, Hà Anh nhận lời cầu hôn của Olly Downden sau hơn một năm hẹn hò. Cô cũng giới thiệu chồng sắp cưới trong sự kiện ra mắt tuyển tập sách nói audio book của mình hôm 31.5 vừa qua.
Ngọc Bích
Dàn chân dài Việt rộn ràng chuẩn bị lên xe hoa - ảnh 3Ngọc Bích thường xuyên khoe thân hình kiều diễm nhưng lại giữ rất kín thông tin và hình ảnh chồng chưa cưới
Tháng 11.2014, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009 Ngọc Bích gây bất ngờ cho nhiều người khi tuyên bố đã đính hôn với một doanh nhân thành đạt. Bạn trai của người mẫu này là người Anh gốc Việt, làm việc tại Monaco.
Sau lễ đính hôn, cặp đôi có chuyến du lịch lãng mạn dài ngày tại thiên đường Maldives. Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân, Ngọc Bích chỉ chia sẻ ảnh bản thân mà không khoe dung nhan nửa kia của mình. Ngoài ra cô cũng muốn giữ bí mật về chồng nên từ chối chia sẻ các thông tin liên quan.
Đám cưới chính thức của họ sẽ tổ chức vào năm nay nhưng vẫn chưa quyết định ngày giờ cụ thể. Ngọc Bích cho biết sau khi kết hôn, cô muốn tiếp tục theo đuổi đam mê nghề người mẫu và được chồng tương lai ủng hộ.
Ngọc Thúy
Dàn chân dài Việt rộn ràng chuẩn bị lên xe hoa - ảnh 4Ngọc Thúy khoe ảnh thử áo dài cho lễ ăn hỏi trên trang cá nhân
Ngọc Thúy từ lâu không còn hoạt động trong ngành giải trí nhưng tên của cô vẫn được nhiều người biết tới. Đặc biệt, sau vụ ly hôn, kiện cáo liên quan đến khối tài sản khổng lồ với người chồng cũ, tin tức về cựu người mẫu càng khiến dư luận quan tâm.
Đầu tháng 5 năm nay, Ngọc Thúy bất ngờ đăng tải ảnh thử áo dài kèm theo chú thích: "Phải nói là đã rất lâu rồi mới khoác lên người áo dài truyền thống. Lần này mở hàng lại với chiếc áo dài ren đỏ cho lễ hỏi, để chính thức ra mắt ông bà tổ tiên... nhà chồng. Một nghi thức mà mình chưa được làm ở lần cưới đầu. Âu cũng là số phận. Bây giờ, sẽ cố gắng thực hiện đầy đủ nghi thức cưới hỏi truyền thống để được ông bà tổ tiên chứng giám, phù hộ cho hạnh phúc gia đình bền vững mãi về sau".
Cô dự định tái hôn với một luật sư vào năm 2016. Đây là người đàn ông mà Ngọc Thúy dành những lời tốt đẹp khi nói về. Cô chia sẻ: "Anh là người đàn ông quảng đại nhất trong cuộc đời của tôi đến thời điểm này. Anh khuất phục tôi ở cách sống trách nhiệm và rất văn minh".
Kim Cương
Dàn chân dài Việt rộn ràng chuẩn bị lên xe hoa - ảnh 5Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc dự định sẽ sớm tổ chức đám cưới để ổn định cuộc sống gia đình
Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc quen nhau khoảng 3 năm và sống chung từ lâu. Cả hai khá gắn bó trong cả đời sống riêng lẫn hoạt động nghề nghiệp. Ngoài MV khi quay trở lại showbiz, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương sẽ còn xuất hiện cùng nhau với vai trò diễn viên chính trong bộ phim đầu tay của nam ca sĩ.
Ưng Hoàng Phúc từng nói: “Dù Kim Cương là ‘gái một con’ nhưng tôi không cảm thấy ngại điều này. Đối với tôi việc một người phụ nữ có con là rất thiêng liêng và đáng trân trọng. Mối quan hệ giữa tôi với con trai Kim Cương rất thân thiết, thậm chí cậu bé còn gần gũi tôi hơn mẹ”.
Cặp đôi cũng đã tính đến chuyện đám cưới chính thức khi bớt bận rộn hơn. Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Tôi Nhâm Tuất, em Bính Dần, hợp tuổi nhau nên chúng tôi đang tính đến chuyện tương lai. Hai đứa sẽ sớm có một đám cưới ấm cúng để ổn định cuộc sống vợ chồng”.
Trà Ngọc Hằng
Dàn chân dài Việt rộn ràng chuẩn bị lên xe hoa - ảnh 6Trà Ngọc Hằng và bạn trai đại gia có thể sẽ kết hôn vào cuối năm nay
Trà Ngọc Hằng được biết đến nhiều với vai trò người mẫu ảnh, nổi tiếng với những bộ đồ thời trang, phụ kiện hàng hiệu. Người đẹp có cuộc sống tình cảm hạnh phúc khi yêu người bạn trai giàu có.
Trà Ngọc Hằng không ngại khoe quà tặng của 'đại gia' trong các dịp đặc biệt. Gần đây là bó hoa lớn cùng chiếc túi hàng hiệu có giá hơn trăm triệu. Tuy nhiên, người mẫu không để lộ dung nhan người đàn ông của mình. Những lần đăng tải ảnh chụp chung, cô chỉ chọn ảnh chụp nghiêng đại gia này mà thôi. Bạn bè Trà Ngọc Hằng cho biết cặp đôi có thể sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Tạ Ban
Ảnh: TL/Facebook

>> Hà Anh sẽ đính hôn với bạn trai Tây vào ngày 10.7
>> Hà Anh chính thức giới thiệu chồng Tây sắp cưới
>> Ưng Hoàng Phúc bỏ 10 tỉ làm phim đóng vai chính cùng người yêu
>> Kim Cương đích thân 'duyệt' chân dài đóng MV của Ưng Hoàng Phúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.