Dàn danh hài ‘khủng’ quy tụ trong gameshow ‘Người bí ẩn’

14/03/2014 17:07 GMT+7

(iHay) “Bộ ba” Hoài Linh, Trấn Thành và Việt Hương sẽ mang đến cho khán giả những phút giây “chặt chém” hài hước với chưong trình hài thực tế mới.

(iHay) Lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ trong nước xuất hiện chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia hứa hẹn đầy hấp dẫn và độc đáo của bộ ba danh hài đang hot nhất hiện nay là Hoài Linh - Việt Hương - Trấn Thành trong gameshow Người bí ẩn.

>> Trấn Thành: Người ta mang tiền đến cho tôi sao tôi lại từ chối?


Hoài Linh - Việt Hương - Trấn Thành đồng hành xuyên suốt cùng Người bí ẩn

Theo thông tin được nhà sản xuất tiết lộ hôm nay 14.3, Người bí ẩn - Odd One In là một Comedy Reality Show - chương trình hài kịch thực tế trên truyền hình nổi tiếng thế giới do Endemol nắm bản quyền, đã được phát sóng tại rất nhiều quốc gia như Anh, Đức, Ý, Tân Ban Nha, Chile… và luôn nằm trong top các chương trình truyền hình có số lượng khán giả đông nhất.

Trong đó, với phiên bản vừa được Đài truyền hình TP.HCM và Đông Tây Promotion mua bản quyền và sản xuất này, danh hài - MC đắt show hiện nay Trấn Thành sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình; còn Hoài Linh và Việt Hương lần đầu tiên cùng sát cánh bên nhau trong một đội chơi được gọi là Đội nhà.

Theo format của chương trình, Đội nhà của Hoài Linh và Việt Hương qua từng tuần sẽ tranh đấu với những Đội khách khác nhau, được ‘cầm trịch’ bởi các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng showbiz Việt, qua nhiệm vụ tìm ra nhân vật Người bí ẩn bằng nhiều hình thức tương tác như quan sát, chất vấn…

Mặc dù phải cạnh tranh ở khung ‘giờ vàng’ (tối chủ nhật) với nhiều chương trình truyền hình thực tế đình đám khác, nhưng nhà sản xuất vẫn tự tin cho ra mắt Người bí ẩn với mong muốn giới thiệu một món ăn mới, nhẹ nhàng và khác biệt so với các sản phẩm hiện có của thị trường giải trí trong nước.

Đặc biệt hơn nữa, sự đồng hành xuyên suốt của bộ ba danh hài Hoài Linh - Việt Hương - Trấn Thành cùng 26 nghệ sĩ khách mời cá tính hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cảm xúc mới mẻ, từ tiếng cười vui nhộn đến từ những pha ‘chặt chém’ của các nghệ sĩ, thái độ ngưỡng mộ dành cho những tài năng ẩn mình và cả nước mắt khâm phục dành cho sự khổ luyện của những con người bí ẩn…

Từng dẫn dắt rất nhiều chương trình truyền hình thực tế ở nhiều thể loại khác nhau, nhưng Trấn Thành vẫn không giấu được sự háo hức khi đứng trên sân khấu của Người bí ẩn. Vì theo anh, đây là chương trình đầu tiên chú trọng tính chất Comedy (hài kịch), nhưng bên cạnh những tiếng cười vẫn ẩn chứa nhiều thông điệp đáng giá của cuộc sống.

Tập đầu tiên của Người bí ẩn sẽ ra mắt vào lúc 21 giờ tối 30.3, trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM, và sau đó được phát sóng định kỳ vào tối chủ nhật hằng tuần, cũng theo khung giờ này.

 
Trấn Thành giữ vai trò cầm trịch của chương trình. Là một trong những MC hot nhất hiện nay, Trấn Thành thỏa sức chặt chém các đội tham gia

 

 
Lần đầu tiên kết hợp nhưng “bộ ba” tỏ ra rất ăn ý với nhau

 

 

 
Hoàn thành sớm phần makeup, Trấn Thành và Việt Hương trêu chọc Hoài Linh khiến anh nhăn mặt

 
Là chương trình đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, “bộ ba” hài hước hứa hẹn mang đến một diện mạo mới cho một chương trình hài thực tế

Hiền Nhi
Ảnh: Đông Tây

>> Clip: Hoài Linh trả lời sắc lẹm vụ giám khảo có cần qua trường lớp không
>> Trò chuyện ngày Tết: Hoài Linh kể chuyện uống nước biển... chạy show
>> Tam Triều Dâng thân thiết với con trai nuôi Hoài Linh
>> Danh hài Hoài Linh: 'Đời tôi khổ nhiều rồi nên sợ bị hành!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.