Dàn diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' rầm rộ sang Việt Nam

13/06/2016 09:44 GMT+7

Có đến 4 diễn viên nổi tiếng trong phim Cô dâu 8 tuổi gồm Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal và Aasiya Kazi sẽ đến Việt Nam vào tháng 7 tới đây.

Sau gần 2 năm phát sóng, bộ phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Các diễn viên trong phim như bộ đôi Siddhartah Shukla và Neha Marda,  Avinash Mukherjee (thủ vai Jagdish, chồng của cô dâu 8 tuổi), Smita Bansal (đóng vai mẹ của Jagdish), Avika Gor (người đóng Anandi lúc nhỏ)... cũng từng sang Việt Nam trước đây.
Tuy nhiên, lần này có phần đặc biệt hơn khi cả 4 diễn viên trong phim gồm  Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal và Aasiya Kazi cùng đến Việt Nam tham gia giao lưu. Nếu như đây là lần đầu tiên hai nữ diễn viên xinh đẹp Roop Durgapal và Aasiya Kazi đặt chân đến Việt Nam thì với Siddharth Shukla và Avinash Mukherjee, chuyến đi này là sự tái ngộ của hai chàng trai quyến rũ với khán giả Việt.
Trong gần một tuần lưu lại Việt Nam (từ 13.7 đến 19.7), các diễn viên đến từ Ấn Độ sẽ tham gia một số hoạt động vì cộng đồng, gặp gỡ truyền thông, giao lưu với các khán giả. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên 4 diễn viên Cô dâu 8 tuổi đặt chân đến Hà Nội để gặp gỡ truyền thông, giao lưu với người hâm mộ cũng như tham gia một số chương trình đặc sắc tại đây.
Avinash Mukherjee từng sang Việt Nam
Siddharth Shukla, vai thanh tra Shiv - người chồng thứ hai của "cô dâu 8 tuổi" Anandi
Aasiya Kazi, nữ diễn viên thủ vai Ganga - người phụ nữ có cuộc đời truân chuyên trong Cô dâu 8 tuổi
Roop Durgapal, người đảm nhận vai Saanchi
Theo tiết lộ của BTC, trong chuyến thăm lần này, 4 diễn viên sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả khi đảm nhận vai trò đại sứ của chương trình Gõ cửa bất ngờ, ghé thăm nhà, gặp gỡ, trò chuyện thân mật cũng như dành tặng những phần quà đặc biệt cho các khán giả may mắn tại TP.HCM và Hà Nội.
Ngoài ra, trong chuyến thăm Việt Nam lần này, các diễn viên Ấn độ còn thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo khi trở thành khách mời trong đêm live concert được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội nhân sự kiện mừng sinh nhật 8 năm của kênh truyền hình TodayTV.
Sau hơn 2 năm ra mắt tại Việt Nam, bộ phim Cô dâu 8 tuổi đã phát sóng được 9 phần với hơn 800 tập (45 phút/tập). Tiến độ phát sóng này nhanh gấp gần 6 lần so với bản gốc của Ấn Độ (20 phút/tập) và thời điểm này, ê kíp đoàn phim vẫn đang bấm máy những tập phim tiếp theo nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức của người yêu phim. 
Do đó, để đảm bảo lịch phát sóng xuyên suốt của bộ phim, từ ngày 1.6, kênh truyền hình TodayTV đã giảm tần suất phát sóng xuống còn 1 tập/ngày vào lúc 20 giờ thay vì 2 tập như trước đây.
Vừa qua, cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee cũng một phen gây rúng động khán giả, kể cả ở Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.