Dàn diễn viên 'Parks and Recreation' tái hợp giữa bối cảnh dịch Covid-19

Hà Trang
Hà Trang
24/04/2020 13:54 GMT+7

Dàn diễn viên của bộ phim sitcom hài nổi tiếng Parks and Recreation mong muốn giúp đỡ Quỹ nuôi dưỡng thức ăn Mỹ trong bối cảnh dịch Covid-19 bằng việc xuất hiện trở lại bên nhau.

Theo Variety, mới đây, NBC thông báo rằng dàn diễn viên của bộ phim sitcom hài nổi tiếng Parks and Recreation được sắp xếp để tái hợp trong một chương trình đặc biệt kéo dài nửa giờ vào ngày 30.4 giữa bối cảnh dịch Covid-19 đang lan rộng toàn thế giới.
Hầu như tất cả các thành viên ban đầu, bao gồm Amy Poehler, Rashida Jones, Aziz Ansari, Nick Offerman, Aubrey Plaza, Chris Pratt, Adam Scott, Rob Lowe, Jim O’Heir và Retta, sẽ trở lại với tư cách đặc biệt. Chương trình cũng được mong đợi có sự xuất hiện của một số ngôi sao khách mời trong phần đầu.
Đây là lần gần nhất các diễn viên trong một sitcom kinh điển hội tụ. Ý tưởng này được hiện thực hoá bởi người đồng sáng tạo bộ phim Michael Shur,  nhằm giúp đỡ cho Quỹ nuôi dưỡng thức ăn Mỹ trong bối cảnh Covid-19.

Dàn diễn viên Parks and Recreation có cơ hội tái ngộ khán giả

Ảnh:Variety

Michael Schur nói trên Variety: "Giống như nhiều người khác, chúng tôi đang tìm cách giúp đỡ Quỹ nuôi dưỡng thức ăn Mỹ và cảm thấy rằng việc đưa những nhân vật này trở lại trong một đêm có thể kiếm được một số tiền. Tôi đã gửi một email thể hiện niềm hy vọng của mình về việc tái hợp các diễn viên và tất cả họ đã trả lời đồng ý với tôi trong vòng 45 phút. Dàn diễn viên Parks and Recreation sẽ chia sẻ 30 phút về cuộc sống cách ly. Chúng tôi hy vọng mọi người đều thích nó và tham gia quyên góp cho Quỹ".
Parks and Recreation là series sitcom hài, nói về Leslie Knope, một công chức cần mẫn, siêng năng, luôn hết lòng vì công việc. Là cục phó của Cục quản lí công viên và sự kiện, Leslie luôn thể hiện hết khả năng của mình mặc dù Cục quản lý của cô luôn phải đối mặc với việc bị cắt giảm ngân sách và nguy cơ giải thể. Tuy nhiên, khi cô cố gắng thay đổi thị trấn của mình, những người xung quanh lại cố gắng hủy hoại những điều đó, buộc Leslie phải gồng mình giải quyết mỗi ngày.
Series phim Parks and Recreation kéo dài từ năm 2009 đến 2015 và từng nhận đề cử một giải Emmy cùng một giải Quả cầu vàng.Trên IMDb, tác phẩm nhận số điểm 8.6/10 và nằm trong danh sách những bộ phim hài Mỹ được đánh giá cao nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.