Dàn diễn viên ‘Về nhà đi con' bất ngờ tổ chức sinh nhật cho ‘ông Sơn’

15/06/2019 15:08 GMT+7

Trong những ngày quay cuối, ê-kíp phim Về nhà đi con bất ngờ tổ chức sinh nhật cho nghệ sĩ ưu tú Trung Anh. Điều này khiến nam diễn viên không khỏi xúc động.

Mới đây, một thành viên trong ê-kíp Về nhà đi con chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cả đoàn phim cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật cho nghệ sĩ Trung Anh. Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng ngay tại trường quay với sự góp mặt của đầy đủ các diễn viên Bảo Thanh, Bảo Hân, Thu Quỳnh, Quốc Trường, Tuấn Tú… Mọi người cùng tạo ra tình huống bất ngờ, hát chúc mừng sinh nhật “ông Sơn" khiến nam diễn viên xúc động.
Nghệ sĩ Trung Anh bất ngờ được ê-kíp phim tổ chức sinh nhật tại trường quay Ảnh: FBNV
Chủ nhân của đoạn clip viết: “Hồi đang là Lương Bổng trong Người phán xử, anh Trung Anh đã có một ngày sinh nhật vô cùng bất ngờ. Khi đó trong một cảnh quay, Phan Hải bất ngờ đưa anh một hộp đồ rồi tõm một câu khá xấc. Lương Bổng thoáng ngạc nhiên, nhưng nghĩ rằng đây là tình huống phát sinh trong kịch bản nên bằng bản lĩnh lâu năm trong nghề, anh ngay lập tức nhập vai. Chỉ đến khi Việt Anh cùng đoàn hô to chúc mừng sinh nhật, anh mới biết đây là một trò đùa đáng yêu. Hôm nay trò đùa đó lặp lại. Tôi không chắc anh Trung Anh còn ngạc nhiên nữa không, nhưng chắc chắn rằng anh sẽ rất cảm động. Bố Sơn cười nhưng có lẽ cũng phải kìm nén để không khóc trước tình cảm của những đứa con và cả đoàn dành cho mình".
Nam diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc trước món quà bất ngờ này Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Thanh cũng chia sẻ khoảnh khắc cô chụp hình cùng nghệ sĩ Trung Anh kèm theo dòng trạng thái: “Sinh nhật bố Sơn xoăn mà ba đứa này cứ làm như sinh nhật mình vậy, làm lố hà. Một lần nữa con xin chúc mừng sinh nhật bố Sơn xoăn”. Trong khi đó, Quốc Trường hài hước: “Con chúc bố sinh nhật vui vẻ ạ. Con hứa tóc bố sẽ thẳng, không còn vì con mà xoăn nữa. Con hứa sẽ làm cho bố hạnh phúc đến chết lên chết xuống luôn".
Đáp lại tình cảm của mọi người, nghệ sĩ Trung Anh viết: “Cảm ơn các bạn trong ê-kíp của phim đã cho tôi một lần nữa được hưởng sinh nhật tuyệt vời ngay tại bối cảnh của phim, thật độc đáo, ấm cúng và vô cùng ý nghĩa. Cảm ơn ba công chúa của bố". Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng và dành lời khen cho vai diễn ấn tượng của nam nghệ sĩ. Bên cạnh đó, một bộ phận cộng đồng mạng ngưỡng mộ trước tình cảm mà các diễn viên Về nhà đi con dành cho nhau.
Về nhà đi con là dự án phim truyền hình về đề tài gia đình đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Phim kể về cuộc sống của ông Sơn (Trung Anh) và ba cô con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương (Bảo Hân). Trải qua những sóng gió ngoài xã hội, ba cô con gái nhận ra rằng gia đình là nơi họ tìm về và ông Sơn luôn sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón các con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.